Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chọn mua lò nướng nào tốt theo các tiêu chí


 Không những phong phú về thương hiệu, lò nướng nào tốt còn có nhiều kiểu khác biệt về chức năng, kích thước cũng như nhiều điểm mới lạ khác. Nếu như bạn đang có mong muốn mualò nướng, thì hãy để chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua nhé.
Chọn mua lò nướng nào tốt theo các tiêu chí
Chọn mua lò nướng nào tốt theo các tiêu chí 



1.       Lựa chọn lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh
Lò nướng thùng là kiểu lò nướng nào tốt hình lăng trụ, mở cửa lò ở phía trước, nấu chín bởi nhiệt điện trở.

Kỹ thuật làm nóng điện trở: Lò nướng nào tốt thường có 4 thanh kim loại gắn ở trong lò nướng được gọi là thanh điện trở. Với lò nướng thùng sẽ có hai thanh ở bên trên và 2 thanh ở bên dưới. Thời điểm khởi động lò nướng nào tốt , bốn thanh điện trở sẽ được làm nóng cho tới đỏ lên tới lượng nhiệt thiết lập trước, sẽ tỏa nhiệt bên trong lò nướng nào tốt nhằm làm chín đồ ăn.

Nồi để nướng hay còn được gọi là lò nướng thủy tinh, là dạng lò nướng nào tốt có hình dạng tròn như 1 chiếc nồi, có nắp đậy, nướng chín bởi đèn halogen.

 Công nghệ nung nóng Halogen: Lò nướng nào tốt sử dụng 1 bóng đèn halogen, sự thật giống như bóng sợi đốt bình thường tuy nhiên trong đó có thổi khí halogen, nhằm tạo thành bức xạ nhiệt làm nóng lớp vỏ của nồi thủy tinh và nấu chín đồ ăn bên trong.

2.       Cơ chế điều chỉnh lượng nhiệt
Lượng nhiệt của lò nướng nào tốt là yếu tố rất quan trọng. Nhiệt độ chưa đủ sẽ làm đồ ăn không chín được, hay quá nhiều sẽ làm thức ăn bị cháy, nhất là những kiểu bánh vô cùng dễ bị hỏng do lượng nhiệt không đúng mức yêu cầu. Lò nướng nào tốt sẽ có chế độ chỉnh nhiệt độ sẽ làm được nhiều loại đồ ăn khác nhau.

Chẳng hạn nướng sườn cần lượng nhiệt lớn hơn nướng rau củ quả. Để thuận tiện nên lựa chọn mẫu lò nướng nào tốt chỉnh được lượng nhiệt từ 100 tới 250 độ C để cung cấp vừa đủ nhu cầu nướng các loại thực phẩm.

Lò nướng tốt sẽ có lượng nhiệt ổn định, nướng bánh chín ngon và vàng rượm, nhân bánh không khô quá, màu đều các mặt, làm món bánh ngon miệng và đẹp mắt.

3.       Dung tích lò nướng nào tốt
 Thời điểm mua lò nướng nào tốt, nên chú ý kích thước lò nướng để phù hợp với gian bếp và lượng người trong nhà. Nếu như nhà bạn có bếp nhỏ, chọn mua lò nướng thủy tinh hoặc lò nướng thùng với kích thước lò nhỏ giúp tiết kiệm không gian. Nhà có trung bình 4 tới 5 người nên lựa chọn kiểu lò nướng nào tốt có dung tích phổ thông từ 20 - 35 lít. Dung tích càng lớn sẽ càng tiêu tốn điện năng nhiều hơn, tuy nhiên lại có thể nướng một lúc nhiều đồ ăn với lượng lớn.

4.       Chú ý vỏ và khoang lò
Lớp vỏ và bên trong của lò nướng nào tốt cần tráng mịn, không bị trầy hay dễ bong, không bị méo mó. Các chỗ hàn phải chắc chắn và không bị gỉ sét. Thanh nhiệt được lắp chắc chắn, cố định, không bị vướng lúc đặt thức ăn vào.

 Những mẫu lò nướng nào tốt có phủ thêm một lớp men chống dính tại khoang lò và lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò ít bị bám bẩn, không in mồ hôi tay và dễ vệ sinh hơn.Các linh kiện như xiên quay, vật dụng gắp, tay gắp… đều phải sáng bóng, không bị gỉ sét, dễ dàng tháo rời khỏi lò.

5.       Lựa chọn thương hiệu lò nướng nào tốt
Các sản phẩm lò nướng nào tốt chính hãng như Sanaky hay Electrolux luôn luôn bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng hơn hàng bày bán ngoài thị trường. Tránh lựa chọn mua lò nướng không có thương hiệu bởi vì sản phẩm không chỉ chất lượng kém mà còn dễ dàng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng.

Ngoài ra những lò nướng nào tốt của những thương hiệu không tên tuổi hay gây ra những vụ cháy nổ hay chập điện do không đạt tiêu chuẩn hợp lý.

Nên mua những sản phẩm đi kèm với phiếu bảo hành có đầy đủ nơi bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất nên đến những trung tâm điện máy uy tín để mua hàng đảm bảo nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét