Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Lò nướng nào tốt chọn mua như thế nào?


 Không những phong phú về thương hiệu, lò nướng nào tốt còn có không ít những mẫu mã khác biệt về công dụng, kích thước cũng như không ít ưu điểm khác. Nếu các bạn hiện đang có ý định mua lò nướng, vậy hãy để chúng tôi chia sẻ một vài bí kíp lựa chọn mua nhé.

Lò nướng nào tốt chọn mua như thế nào?
Lò nướng nào tốt chọn mua như thế nào?

1.       Đối chiếu lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh

Lò nướng thùng là kiểu lò nướng nào tốt hình lăng trụ, mở cửa lò phía trước, nướng chín đồ ăn bằng lượng nhiệt điện trở.

 Công nghệ làm nóng điện trở: Lò nướng nào tốt hay có 4 thanh kim loại gắn trong lò nướng gọi là thanh điện trở. Với lò nướng thùng sẽ có 2 thanh ở trên và 2 thanh ở bên dưới. Lúc bắt đầu sử dụng lò nướng nào tốt , 4 thanh điện trở sẽ được đốt nóng cho tới đỏ lên đến lượng nhiệt mặc định cho trước, sẽ tỏa nhiệt ở bên trong lò nướng nào tốt nhằm nấu chín đồ ăn.

Nồi để nướng hay cũng được gọi là lò nướng thủy tinh, là kiểu lò nướng nào tốt hình tròn như một chiếc nồi, có nắp đậy, nướng chín đồ ăn bởi đèn halogen.

Kỹ thuật làm nóng Halogen: Lò nướng nào tốt dùng 1 bóng đèn halogen, thực tế cũng như bóng tròn thông thường nhưng trong đó có bơm khí halogen, để tạo thành bức xạ nhiệt nung nóng lớp vỏ của nồi thủy tinh và nấu chín đồ ăn bên trong.

2.       Cơ chế điều chỉnh lượng nhiệt
 Nhiệt độ lò là yếu tố rất quan trọng. Lương nhiệt không đủ sẽ làm đồ ăn không chín được, hay quá nhiều có thể sẽ làm cho thức ăn bị cháy, đặc biệt là các loại bánh rất dễ bị hỏng do nhiệt độ quá lớn mức yêu cầu. Lò nướng nào tốt có cơ chế chỉnh nhiệt độ sẽ làm được rất nhiều loại đồ ăn đa dạng.

 Ví dụ nướng sườn cần nhiệt độ cao hơn nướng rau quả. Để thuận tiện nên chọn kiểu lò nướng nào tốt điều chỉnh được lượng nhiệt từ 100 tới 250 độ C để đáp ứng vừa đủ nhu cầu nướng các loại thực phẩm.

Lò nướng tốt sẽ có lượng nhiệt ổn định, làm bánh chín giòn và vàng rượm, nhân bánh không khô quá, màu đều các bề mặt, làm món ăn đúng vị và đẹp mắt.

3.       Kích thước lò nướng nào tốt
Lúc mua lò nướng nào tốt, cần chú ý kích thước lò nướng để phù hợp với phòng bếp và lượng người trong gia đình. Nếu như gia đình có phòng bếp nhỏ, mua lò nướng thủy tinh hoặc lò nướng thùng với dung tích lò nhỏ để tiết kiệm diện tích. Gia đình trung bình 4 - 5 người nên chọn mẫu lò nướng nào tốt có kích thước thông thường từ 20 - 35 lít. Kích thước càng lớn sẽ càng tiêu tốn điện năng nhiều hơn, nhưng lại có thể nướng một lúc nhiều thực phẩm với số lượng lớn.

4.       Tìm hiểu vỏ và khoang lò
 Vỏ và bên trong của lò nướng nào tốt cần phải bóng mịn, không bị trầy xước hoặc dễ bong, không bị bóp méo. Các chỗ hàn cần phải chắc chắn và không có dấu hiệu bị gỉ. Thanh nhiệt được lắp ghép chắc chắn, cố định, không bị vướng lúc cho thức ăn vào.
Các loại lò nướng nào tốt có được phủ thêm một lớp men chống dính tại khoang lò và một lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò ít bị bám bụi bẩn, không in mồ hôi tay và dễ lau chùi hơn. Những linh kiện như xiên quay, vật dụng gắp, tay gắp… đều phải sáng và bóng, không gỉ sét, dễ tháo rời khỏi lò.

5.       Lựa chọn dòng lò nướng nào tốt
Các sản phẩm lò nướng nào tốt chính hãng như Sanaky hay Electrolux luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hơn hàng trôi nổi trên thị trường. Không nên lựa chọn mua lò nướng không có thương hiệu bởi vì sản phẩm không chỉ chất lượng không tốt mà còn dễ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó các loại lò nướng nào tốt của những thương hiệu không tên tuổi hay gây ra những vấn đề cháy nổ hay chập điện do không đạt tiêu chuẩn hợp lý.

Hãy mua những sản phẩm đi kèm với phiếu bảo hành có đủ nơi bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất nên đến những trung tâm điện máy uy tín để mua hàng đảm bảo nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét