Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

3 tuyệt chiêu giúp bánh ngon hơn với lò nướng

Nấu nướng ngon hơn với lò nướng và cách chọn lò nướng nào tốt rất quan trọng, bạn có thể nấu những món ăn ngon tuyệt với lò nướng, dưới đây là ba tuyệt chiêu chỉnh lò nướng để có những mẻ bánh thơm ngon.

Rất nhiều bạn thường thắc mắc vì sao làm đúng công thức , nguyên liệu mà bánh khi lấy ra khỏi lò nướng đều bị xẹp lại, bị cháy hoặc vẫn còn sống… làm các bạn vừa tốn nguyên liệu , lại tốn công thức. Những chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp bạn hơn trong việc nấu nướng, cùng tham khảo nhé:
lò nướng fagor
Lò nướng fagor



Lò nướng tốt nhất phải được làm nóng trước nhiệt độ quy định từ 10-15 phút:
Đây là yếu tố mà bạn cân phải chú ý khi nướng, vì nếu bạn đưa bột vào khi mới bật lò thì quá trình làm nóng lò có thể làm cho mặt ngoài của bánh  nở ra, còn bên trong sẽ không chin do nhiệt độ quá yếu. Gây nên hậu quả phần bên ngoài chín nhanh bên trong chin chậm.
Ngoài ra, công thức mà bánh nở nhờ bọt trong trứng thì việc để bánh lâu trong lò khi đợi lò nóng sẽ làm cho bọt khí bị vỡ ra khi đó bánh sẽ nở kém hoặc không nở.

Khay nướng được điều chỉnh để khuôn bánh nằm giữa lò:
Điều này giúp cho nhiệt truyền cho bánh được cân bằng hơn, tránh tình trạng bị cháy mặt bánh hoặc đé bánh do khay nướng nằm gần lửa trên hoặc dưới.

Luôn để chế độ hai lửa:
Việc chỉ bật một lửa sẽ làm cho mặt bánh gần với thanh nhiệt được bật sẽ dễ cháy hơn, đồng thời nhiệt trong lò không đều, việc nướng bánh sẽ gây thất bại hơn.
Có hai chế độ lửa : lửa trên và lửa dưới và có thể điều chỉnh được hai chế độ này, chỉ bật một lửa trên, một lửa dưới hoặc hai lửa đồng thời, như vậy, lò sẽ phân bố nhiệt tốt hơn không làm các góc bánh bị cháy hoặc không chín đều.

Lò nướng fagor, một thiết bị lò nướng hiệu quả, tốt nhất hiện nay, với nhiều tính năng vượt trôi và công dụng rất hiệu quả tạo cho người dùng cảm thấy dễ chịu khi nấu nướng, mọi người tin dùng fagor, bạn hãy thử!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét