Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mua lò nướng nào tốt

Chắc hẳn bạn đang muốn mua lò nướng cho gia đình nhưng chưa biết nên chọn lò nướng loại nào? Lò nướng nào tốt và phổ biến hiện nay?Giá cả như  thế nào? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một chút kinh nghiệm để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Với việc có thể giúp bà nội trợ tạo nên những món ăn thơm ngon, những món thịt nướng hấp dẫn do chính tay mình nấu… lò nướng gia đình là thiết bị được nhiều chị em thích thú. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng phù hợp với bạn:
Lò nướng đốt bằng than củi
Nướng các loại thực phẩm, đặc biệt các món thịt, gà nướng sử dụng ngọn lửa than hiện nay vẫn được mọi người ưa thích và sử dụng. Cách nướng này giúp phát huy các hương vị của món ăn.Vì vậy trên thị trường có rất nhiều lò nướng kiểu mới nhưng cách nướng kiểu này vẫn được ưa chuộm vì nó mang hương vị và nét đăc trưng riêng của truyền thống. Có những món ăn ngon với hương vị gây thu hút người  dung mà giá thành lại rẻ tại sao bạn không nên dùng thử?.
Nhược điểm của kiểu lò này là mất thời gian mồi lửa và đồ vật cồng kềnh.
Lò nướng bằng gas
Chúng tôi giới thiệu cho bạn một sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm hiện nay đó là một chiệc lò nướng gas có hình dạng giống bếp gas mini.Lò nướng này có chế độ bật tắt cũng gần giống với bếp ga mini điểm khác là lửa của bếp chia đều theo hình chữ nhật dọc theo than bếp,ở phái dưới có khay đựng mỡ chảy ra trong khi nướng. Bếp ga này có giá cũng khá rẻ trên thị trường.khoảng tầm 300.000-400.000/bếp.
Khi sử dụng loại lò nướng này nhiều người e ngại gas vương vào món ăn gây ngộ độc thực phẩm hoặc sợ có nguy cơ chay nổ.
Lò nướng điện
Ngoài 2 kiểu lò nướng trên thì đây cũng là kiểu lò nướng phổ biến nhất với dung tích khoảng 15- 30l. Lò này thường có 2 nguồn nhiệt trên và dưới, làm việc theo cơ chế sau: Khi được cấp năng lượng (điện năng), 2 thanh nhiệt sẽ nóng lên và làm chín thức ăn. So với các loại lò nướng khác, lò này cho nguồn nhiệt ổn định hơn và duy trì nhiệt độ giúp bà nội trợ có thể làm bất kỳ món nướng nào cho gia đình.
Lò nướng Fagor
Lò nướng Fagor thế hệ mới

Ưu điểm của lò nướng điện là thiết kế bao quanh khép kín, bạn có thể đặt cố định trong bếp, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp để thực phẩm chín. Lớp cách nhiệt bao quanh lò khá tốt, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
Lò nướng điện là một trong những thiết bị gia dụng có chức năng đơn giản , ít khi bị hư hỏng và Những rắc rối mà người sử dụng có thể gặp phải là nướng thực phẩm không chín kỹ do chưa cài đúng chế độ hoặc thanh nhiệt gặp trục trặc. Nếu thanh nhiệt của bạn  gặp truc trắc thì bạn nên mang máy đến nơi bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa kịp thời

Trên đây là những giới thiệu về các loại lò nướng Fagor mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình.bạn có thế tìm hiểu thêm lò nướng nào tốt nhất để có sự lựa chọn hợp lí nhất nhé.Chúc gia đình bạn có những món ăn ngon...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét