Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mách nhỏ cách sử dụng lò nướng nào tốt nhất

Hiện nay thì lò nướng đã trở thành những thiết bị gia dụng hiện đại được sử dụng phổ biến tại hầu hết các gia đình. Bài viết sau sẽ mách bạn các sử dụng lò nướng nào tốt nhất, hiệu quả nhát nhé.


lò nướng tốt nhất
Cách sử dụng lò nướng nào tốt nhất cho gia đình bạn?
Hiện thị trường cung cấp lò nướng tốt nhất là rất lớn và đa dạng, nên bạn nên lưu ý đến vấn đề tiết kiệm điện năng bởi vì thiết bị lò nướng này sử dụng điện. Các loại lò nướng còn giúp tiết kiệm công sức của chị em nội trợ, tiết kiệm thời gian hơn. Bạn nên ghi lại cho mình những chia sẻ sau, nó thật sự hữu ích cho việc sử dụng lò nướng gia đình của mình đấy.

Nên đặt lò nướng tại vị trí thế nào?

Một vị trí đặt lò nướng tốt có thể giúp bạn nấu nướng tiện lợi hơn, giúp thiết bị phát huy được tối đa chức năng, nâng cao tuổi thọ của lò nướng.

- Chọn nơi thoáng mát, vừa tầm đứng của bạn, không để quá thấp vừa không an toàn cho bạn và cả cho trẻ nhỏ.

- Đặt lò nướng nào tốt gia đình xa tường một đoạn, phí trên lò cũng phải có không gian thoáng.

- Không nên đặt những vật dụng dễ cháy, dễ tỏa nhiệt độ khi đang hoạt động. 

- Đặt lò nướng cách xa những vật điện ga khác như máy giặt, tủ lạnh, ti vi... để không bị ảnh hưởng cho sức nóng của lò nướng tốt nhất.

Lưu ý những quy tắc an toàn khi sử dụng lò nướng bánh như sau:

- Trong lần đầu sử dụng lò bạn nên đảm bảo công suất điện sử dụng phù hợp với chỉ dẫn có ghi tại lò.

- Không nên sử dụng những chất liệu không thể sử dụng trong lò, trong tờ hướng dẫn của các sản phẩm lò nướng đều có ghi những thông tin này. 

- Những đồ dùng sử dụng để đựng thực phẩm trong lò phải là những vật như thủy tinh, sứ, sàng...có thể chịu được nhiệt. Không nên để các vật dụng bị "sốc nhiệt", ví dụ như khi muốn hâm nóng những thức ăn để trong tủ lạnh thì bạn nên để ở ngoài ít phút rồi hãy cho vào lò nướng nhé.

- Tuyệt đối không được cạm tay vào lớp của kính ở lò, vì rất nóng bạn nên sử dụng các thiết bị như bao tay, kẹp gắp để mở. Khi mở lò nướng an toàn cũng không nên để trẻ em ở gần, vì hơi nóng từ loại lò nướng cao cấp  đó phả ra sẽ rất nóng.

Vài mẹo hữu ích khi sử dụng lò nướng an toàn cho bạn:

- Làm nóng lò nướng trước khi dùng trên 10 phút.

- Tùy vào loại thực phẩm mà bạn chọn chế độ nhiệt khác nhau. 

- Nên ướp thực phẩm trước khi cho vào lò nướng.

- Vệ sinh lò nướng ngay sau khi nướng xong, nếu bạn để lâu có thể làm lò nhanh hỏng và khó vệ sinh. 
...

Lò nướng fagor luôn luôn mang đến những sự tiện lợi sử dụng cho bạn và gia đình. Chúc bạn có những bữa ăn ngon và ấm áp bên gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét