Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Lò nướng nào tốt nhất?


Lò nướng thì có rất nhiều loại khác nhau như kiểu dáng,kích thước, dung tích và nhiều đặc điểm khác. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho gia đình một chiếc lò nướng nào tốt nhất thì một số kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc lò nướng thích hợp với gia đình nhà bạn
Hiện nay có 2 loại lò nướng tốt nhất và đang được sử dụng ưa chuộm nhất:
Lò nướng âm tủ
Ưu điểm của lò nướng âm tủ so với các loại lò nướng khác: Lò nướng âm tủ có nhiệt độ cao và hoạt động ổn định. Với lò nướng này đặc biệt thích hợp  với những gia đình thường xuyên nấu nướng các món ăn như nướng gà,nướng thịt... Vì nhiệt độ cao và duy trì ổn định nên thực phẩm nướng sẽ được chín đều,mang đến cho gia đình những bữa ăn thơm ngon.
Không những vậy loại lò nướng âm tủ thuộc hãng sản phẩm cao cấp của Fagor còn có thêm nhiều tính năng hiện đại như tự làm sạch và nhiệt phân.
Ngoài ra lò nướng âm tủ còn có ưu điểm như thiết kế  nhỏ gọn,sang trọng cùng với nhiều chế độ nướng cũng như trang bị đèn ở bên trong lò,bạn có thể quan sát được quá trình thức ăn chín.Lò nướng âm tủ có nhiều tính năng mới nên chi phí mua loại lò này rất cao vì vậy mà ở Việt Nam rất ít gia đình lựa chọn
Lò nướng Fagor mang nhiều tính năng hiện đại

Lò nướng để bàn
Lò nướng để bàn thì rất đang dạng về dung tích, tính năng và mục đích của người dùng. Loại lò nướng để bàn này lại được bán rất rộng rãi trên thị trường.Bạn có thể đến các cửa hàng bán đồ gia dụng hoặc là các siêu thị điện máy.Lò nướng để bàn có giá rẻ hơn so với lò nướng âm tủ nó chỉ khoảng 700.000 trở lên.
Tuy nhiên lò nướng để bàn có nhiệt độ không ổn định và duy trì so với lò nướng âm nhưng Giá thành phải chăng và có đầy đủ các tính năng nên ở Việt Nam được sử dụng ưa chuộm hơn.
Điểm mạnh
- Nướng được cả rau quả, thịt cá và nhiều loại bánh .
- Dễ dàng sử dụng và vệ sinh cũng đơn giản
- Dung tích lớn, nướng được số lượng nhiều.
- Có nhiều chế độ nướng để cho bạn lựa chọn.
Nhược điểm
- Khó di chuyển trong bếp.
- Chiếm nhiều diện tích
- Không quan sát thực phẩm trong lò khi đang nướng,
Khi mua lò nướng gia đình, bạn cũng cần chú ý dung tích phù hợp với căn bếp. Nếu bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn lò cỡ dung tích thông dụng
Thương hiệu và xuất xứ
Những lò nướng âm thường có xuất xứ từ châu Âu và có thương hiệu như Malloca, Electrolux, Fagor, Bosch, Nardi và Teka.
Kết luận:
Nếu gia đình bạn khá giả, thêm nữa là gian bếp rộng rãi thì loại lò nướng tốt nhất là lò nướng âm tủ, tiện lợi dễ sử dụng, dễ vệ sinh và đem lại cho bạn nhưng món nướng thơm ngon. Nếu như tài chính của gia đình bạn hạn hẹp, bạn có thể tìm hiểu những ưu- nhược điểm của loại lò nướng nào tốt nhất để có lựa chọn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét