Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Chức năng Master Chef của lò nướng fagor

Chọn lò nướng nào tốt với nhiều chức năng không phải là khó. Chức năng Master Chef của lò nướng thương hiệu Fagor cho phép tự động xác định các thông số kĩ thuật cần thiết.


lò nướng fagor
Lò nướng nào tốt







Bạn chỉ cần nhập thông tin về loại thực phẩm mà bạn đang muốn chế biến, lò nướng sẽ tự động chọn lựa các tính năng phù hợp, nhiệt độ cần thiết, khoảng thời gian và vị trí ngăn phù hợp cho loại thức ăn đó. Tính năng này, giúp tích kiệm năng lượng và xác định khi nào cần giảm nhiệt dộ để tận dụng nhiệt dư trong lò.
Đồng thời, đảm bảo kết quả tốt nhất nhờ việc kiểm soát độ ẩm của lò nướng thường xuyên và thông báo về tình trạng nấu nướng của lò để không ảnh hưởng đến món ăn.
Đây là hệ thống tự đông, công nghệ sáng tạo mới của sản phẩm, đảm bảo hiệu quả khi nấu nướng tốt nhất cho người sử dụng. 

Ngoài ra, lò nướng này cũng tổng hợp chức năng Cooking Book , chức năng này đã cài đặt sẵn tới 49 món ăn thường dùng như: cơm thập cẩm, cá hồi sốt nấm, thịt cừu nướng…. Bạn chỉ cần lựa chọn món ăn mà bạn yêu thích để nấu, lò nướng sẽ tự khởi động chức năng này với nhiệt độ cần thiết, khoảng thời gian.

Lò nướng Fagor cho phép bạn ghi nhớ lựa chọn món ăn ưa thích của mỗi người sử dụng, bởi vì chúng được tổng hợp một kho các món ăn bạn đã lưu trong bộ nhớ của lò nướng. Bằng biện pháp này, nó có thể nhắc lại các yêu cầu nấu nướng khi bạn muốn nấu chỉ bằng nút nhấn, đảm bảo kết quả giống nhau.

Hệ thống impulse rack giúp bạn lấy thực phẩm ra mà không cần phải chạm tay vào, khay nướng sẽ nghiêng ra từ từ khi bạn mở cánh cửa của lò nướng, khoang lò và giá đỡ của lò được làm bằng chất liệu đặc biệt chịu nhiệt. Sản phẩm còn tích hợp chức năng tự làm sạch nhiệt phân tiên tiến nhất thế giới. Hệ thống cửa kính 4 lớp của lò nướng cách nhiệt hoàn hảo.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị lưới lọc khói, 12 chương trình nấu nướng và hệ thống điều khiển Touch Control.

Fagor là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha về thiết bị gia dụng nhà bếp. Fagor là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhà bếp cao cấp với các dòng sản phẩm: bếp nướng, máy hút khói khử mùi, tủ ướp rượu, máy rửa bát, máy giặt,bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, là quần áo tự động, bình nóng lạnh, chậu vòi và các thiết bị khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét