Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

6 yếu tố cần biết khi mua lò nướng

Các yếu tố cần để biết được lò nướng nào tốt nhất cho gia đình mình:

lò nướng cao cấp
Lò nướng fagor


1.Tính năng tự động điều chỉnh
Bạn có nghĩ máy móc có thể thay thế trực quan của con người, nếu bạn nghĩ không thể thì bạn nên suy nghĩ lại về điều này. Trên thị trường ngày nay đã xuất hiện nhiều loại lò nướng hiện đại với nhiều chức năng nổi trội như tự điều chỉnh được mức độ nhiệt và thời gian cho thích hợp với các món ăn nấu. Như vậy bạn có thể dễ dàng chế biến và tạo ra được các món ăn ngon lành dảm bảo vệ sinh mà không cần chăm chút từng ly, từng tí. Công việc nấu nướng vì thế sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn rất nhiều.

2.Thực phẩm có thể bất cứ ngăn nào
Các lò nướng cũ thường được quy định một mức nhiệt khác nhau ở mỗi ngăn vì vậy, khi nấu nướng bạn nên suy nghĩ và để ý xem cần để thực phẩm ở ngăn nào phù hợp nhất, vì nếu đặt sai vị trí ngăn, món ăn của bạn kì công chuẩn bị sẽ hỏng. Giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là những chiếc lò nướng cao cấp thế hệ mới như Bosch Series 8 với công nghệ luồng nhiệt nóng 4D giúp phân luồng và tỏa nhiệt đều trong lò nướng, giúp bạn có thể đặt khay nướng tại bất cứ ngăn nào trong 4 ngăn sẵn có hoặc ngay cả khi bạn dùng đồng thời tất cả các ngăn đó để phục vụ cho việc nấu nướng mà không phỉa lo lắng suy nghĩ gì nữa.

3.Tổng hợp thêm các chức năng phụ
Lò vi sóng, lò nướng là những thiết bị gia dụng ai ai cũng cần, dù tần suất sử dụng của chúng nhiều khi khá thưa thớt. Hãy giải quyết vấn đề này bằng những thiết bị lò nướng có tích hợp lò vi sóng, nồi hấp trong cùng 1 thiết bị. Chức năng lò nướng chính sẽ đem lại cho bạn những món ăn nóng hổi và giòn tan mà không hề bị khô. Tính năng giúp bạn giảm thiểu thời gian nấu đến 50%. Còn với tính năng hấp, bạn có thể hấp các món ă hải sản hay rau quả chín đều mà vẫn giữ được lượng dinh dưỡng cần thiết nhất. Sản phẩm tiện dụng, chưa kể đến việc kết hợp 3 trong một này còn giúp căn bếp của bạn trông gọn gàng hẳn.

4. Thiết bị cảm biến nướng
Nếu bạn là người thích nấu nướng với các món bánh nướng, bạn hãy chọn cho mình chiếc bếp nướng có thiết bị cảm biến nướng. Loại lò có thiết bị này giúp độ ẩm được đối lưu trong ngăn bếp đồng thời tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và thời gian, nhờ đó chiếc bánh sẽ luôn được mềm mịn, việc nướng bánh trở nên dễ hơn bao giờ hết.

5. Chức năng thăm dò nhiệt
Đối với món nướng, bạn khó có thể biết được thực phẩm đã chín, nhất là với gà hay cá, những món rất khó nhận biết bằng mắt thường. Nhưng đối với lò nướng có que cảm biến điều này lại trở nên dễ hơn. Trong quá trình nướng, cảm biến sẽ đo nhiệt độ tại 3 điểm cảm biến khác nhau, nhờ đó bạn có thể biết dễ dàng nhận biết được về độ sống hay chín của thực phẩm.

6. Thiết kế hiện đại
Bên cạnh những công dụng  hiện đại của chiếc lò nướng, bạn đừng coi thường hình thức của lò nướng. Bởi một chiếc lò nướng đẹp có thể truyền cảm hứng nấu nướng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét