Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Vệ sinh lò nướng để đạt hiệu quả cao

Chọn lò nướng nào tốt, một câu hỏi mà nhiều người muốn tìm hiểu để chọn mua cho gia đình mình. Nhưng mua được lò nướng tốt mà không biết bảo quản và vệ sinh thì chiếc lò của bạn cũng sẽ gặp rắc rối.

Bạn có muốn chiếc lò nướng của mình được sáng bóng, sạch sẽ và bắt mắt, luôn mới và sử dụng hiệu quả.

lò nướng fagor
Lò nướng nào tốt


Sau một thời gian dài sử dụng lò nướng, chắc chắn rằng những chiếc lò nướng của gia đình bạn sẽ bị đầy vết thức ăn, bụi bẩn cáu bám, thậm chí bạn phải mất hàng giờ đồng hồ để hì hục kỳ cọ đủ mọi cách mà những vết bẩn đó không thể nào sạch hoàn toàn được. Với những mẹo nhỏ cực hay dưới đây, bạn có thể làm cho chiếc lò nướng của mình sáng bóng như mới mà không hề phải tốn sức mà vẫn hiệu quả:

-Với lò nướng:
Đầu tiên, bạn trộn vài muỗng baking soda với nước tạo thành hỗn hợp chất lỏng. Sau đó, phết chất lỏng đó lên bề mặt trong lòng của lò nướng, hỗn hợp baking soda sẽ chuyển sang màu nâu. Giữ nguyên như thế ít nhất 12 giờ hoặc qua đêm để chất lỏng có thể làm sạch. Sáng hôm sau thức dậy bạn chỉ việc lấy khăn ướt để lau sạch phần baking soda đó đi.

Cho dung dịch giấm vào bình xịt rồi xịt lên bề mặt của lò nướng để làm sạch hẳn những vết bẩn còn lại. Sau đó dùng khăn vải ướt lau sạch một lần nữa là sạch.

-Với cửa lò nướng:
Cũng dùng hỗn hợp baking soda trộn nước, bạn phết lên cánh cửa lò nướng và để trong hỗn hợp đó trên lò trong 30 phút. Sau đó dùng khăn ẩm để lau sạch, mọi vết bẩn sẽ sạch bong như mới.

-Với vỉ nướng: 
Đặt một chiếc khăn tắm nhỏ vào lòng bồn tắm . Đặt vỉ nướng lên chiếc khăn tắm, sau đó xả nước nóng làm sao cho nước ngập phần vỉ nướng. Hòa tanmột nửa muỗng bột giặt hoặc nước rửa chén vào bồn nước đó.

Ngâm vỉ nướng trong khoảng 4h. Sáng hôm sau bạn chỉ cần lấy 1 miếng xốp lau nhẹ nhàng là chiếc vỉ nướng của bạn đã trở nên sáng bóng.

Dùng khăn khô lau lại bếp nướng một lần nữa để chiếc lò nướng của bạn đã trở nên sạch như mới. Đó là những cách dễ dàng để bạn vệ sinh lò nướng của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét