Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Lưu ý chung để sử dụng lò nướng hiệu qủa nhất

Một số lưu ý giúp bạn tham khảo để sử dụng lò nướng nào tốt nhất một cách hiệu quả nhất và đúng cách:

Đối với lò nướng mà dùng ga thì chở lửa sao cho lửa phải cháy thật đều và thật xanh lửa, lò nướng điện thì phải để ở nhiệt độ vừa đủ và đạt yêu cầu trước khi cho thực phẩm vào nướng 10-15 phút.

lò nướng cao cấp
Lò nướng fagor


Mỗi loại đồ ăn cần có nhiệt độ và thời gian nấu nướng khác nhau. Ví dụ bạn đang muốn nướng thịt, hải sản thì hãy dùng lửa lớn, còn những miếng khổ to thì hãy sử dụng lửa liu riu để làm chin thực phẩm từ trong ra ngoài tránh tình trạng đồ nướng bị sống.

Sau khi đã nướng thực phẩm xong bạn nên vệ sinh luôn bếp, vì lúc các vết bẩn, chất dầu mỡ còn chưa bám chặt vào lò, nếu để lau nó sẽ bám lại và sẽ rất khó làm sạch và dex bị gỉ sét các bề mặt kim loại bên trong.

Bạn lên lắp đặt của lò nướng của gia đình mình ở nơi thoáng đãng, không ẩm ướt tránh gần các vật dụng, đồ dùng dễ cháy do lò nướng tỏ nhiệt khá lớn khi đang hoạt động.

Không nên mở nắp lò khi lò vẫn còn đang hoạt động, để không làm thất thoáng sức nóng và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Khi chúng ta không sử dụng lò nướng nữa, ta nên rút hẳn phích cắm ra khỏi ở điện.

Để giúp mọi người khi mới sử dụng lò nướng tốt nhất, dưới đây là những chỉ đãn giúp bạn và gia đình có thể biết được nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm:

+Bánh mì: nhiệt độ trung bình là 190 độ C, thời gian là 9-12 phút.

+Bánh ngọt: nhiệt độ trung bình là 190 độ C, thời gian là 7-10 phút.

+Cá hấp: nhiệt độ trung bình là 250 độ C, thời gian là 10-15 phút.

+Bánh nướng: nhiệt độ trung bình là 160 độ C, thời gian là 30-40 phút.

+Đậu rang: nhiệt độ trung bình là 125-150 độ C, thời gian là 6-10 phút.

+thịt gà, vịt, ngan, lợn: nhiệt độ trung bình là 220 độ C, thời gian là 35-40 phút.


Lò nướng hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường, có nhiều thương hiệu cũng như thiết bị mới, các bạn có thể tin dùng lò nướng fagor. Fagor luôn đi đầu trong công nghệ về thiết bị,Fagor sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét