Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Một số lưu ý khi chọn mua lò nướng

Bạn cần xác định lí do và mục tiêu khi mua lò và hiện nay lò nướng nào tốt nhất?Nếu chọn mua lò để làm bánh thì bạn nên tìm mua loại có quạt đối lưu để làm bánh chín đều tất cả các mặt.Ngoài ra còn có nhiều lò có chế độ nướng giảm mỡ rất tốt cho sức khỏe.

1. Nên chọn loại lò nướng nào tốt?
– Lò nướng thủy tinh: có hình dáng như một chiếc nồi,có nắp đậy, nướng chín thực phẩm bằng đèn halogen. Lò nướng thủy tinh chỉ có 1 thanh nhiệt ở nắp nên không nướng bánh được, và cũng không xiên được thực phẩm. Lò nướng thủy tinh chỉ sử sụng để nướng các thực phẩm nhỏ như rau củ quả,xúc xích….vì lò rất nhỏ và nhiệt độ thấp. Ưu điểm của lò là tiết kiệm điện,dễ di chuyển nhưng lại rất dễ bị vỡ.
– Lò nướng thùng: có hình dạng như một chiếc hộp, cửa lò phía trước,có lớp kính trong suốt và nướng chín thực phẩm bằng nhiệt điện trở.Lò nướng này có kích thước lớn hơn so với lò thủy tinh nên bạn có thể làm bánh hoặc nướng thịt,gà những món ăn mà bạn muốn chuẩn bị cho gia đình.
Lò nướng nào tốt
Lò nướng Fagor với nhiều chức năng hiện đại

2. Cách chỉnh nhiệt độ
Lò nướng gia đình nào cũng vậy,bạn cũng cần chú ý đến nhiệt độ khi làm chín thực ăn. Giả sử nhiệt độ không đủ sẽ làm thức ăn bị sống ăn thức ăn sẽ không được đảm bảo, hay quá nóng sẽ làm thức ăn bị cháy làm mất hương vị của thức phẩm khiến cho thực phẩm không được thơm ngon.Nếu làm bánh mà để nhiệt độ quá cao sẽ làm bánh rất dễ bị hư,rất phí công chuẩn bị. Chính vì vậy bạn lên chọn loại lò chỉnh được nhiệt độ từ khoảng 100-250 độ
3. Kích thước lò:
Bạn cũng nên tìm kiếm loại lò có kích thước thích hợp với số lượng người trong gia đình. Lời khuyên cho bạn là nên chọn lò có kích thước vừa phải để tiết kiệm diện tích và tiết kiệm điện năng.
4. Vỏ và khoang lò:
Quan sát vỏ và khoang lò nướng bóng mịn, không dễ bị trầy xước do va đập nhẹ hay dễ bị bong tróc. Đinh và ốc vít phải chắc chắn và không bị gỉ. Thanh nhiệt cũng cần được lắp chắc chắn và không bị vướng khi đặt thức ăn vào. Nên tìm chọn loại lò có lớp chống dính và lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn. Những linh kiện đi kèm phải mới, không gỉ sét và vẫn còn nguyên tem bảo hành.
5. Thương hiệu của sản phẩm:
Nên chọn mua những lò nướng có thương hiệu vì bạn sẽ không gặp nhiều rủi ro khi mua lò. Các hãng thương hiệu nổi tiếng như lò nướng Fagor, Nasaky, sunhouse,… Bạn cần để ý trên thân lò có in tên hãng ở sau lò nướng có tờ giấy ghi rõ thương hiệu, cơ sở sản xuất và một vài thông tin khác về sản phẩm và có tờ giấy nhỏ kèm theo biểu tượng để cảnh báo nhiệt độ. Tốt nhất bạn nên tìm đến những trung tâm điện máy uy tín để mua và chọn lò nướng nào tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét