Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng nào tốt cho gia đình bạn

Tại Fago việc tìm mua các thiết bị gia dụng như lò nướng, tử lạnh, máy giặt, bếp điện,... giờ đây không còn khó khăn nữa và đặc biệt những sản phẩm tại Fagor luôn luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây Fago sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn mua lò nướng nào tốt cho gia đình mình. Nào, hãy ghi lại cho mình những kinh nghiệm tiện ích này nhé. 

lò nướng nào tốt
Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất cho gia đình bạn

Bạn nên quan tâm đến các chế độ của lò nướng

Bạn nên xác định cho rõ những nhu cầu sử dụng lò nướng của mình và gia đình là để làm gì? Ví dụ như là dùng để nướng các loại thức ăn như thịt, cá, rau củ hay dùng để nướng bánh nhiều hơn. Lò nướng bánh gia đình có loại chỉ có thanh nhiệt trên hoặc dưới, có loại 2 thanh nhiệt, có loại kèm quạt đối lưu. Nếu dùng để nướng bánh, bạn nên chọn lựa loại có quạt đối lưu để giúp sức nóng lan tỏa khắp khoang lò, điều đo giúp cho bánh chín đều các mặt. Loại lò nướng không có quạt đối lưu, bạn sẽ  cần phải lật lại thức ăn sau một thời gian nướng, để chín đều hai mặt. Điều đó khá bất tiện, nhưng giá thành của loại máy này lại thấp hơn lò nướng có quạt.

Loại lò nướng có chế độ giảm mỡ, tiện cho những gia đình có người mắc baanhj tiểu đường, thừa mỡ, hay những người đang ăn kiêng. 

Nên lựa chọn lò nướng thùng hay nồi nướng thủy tinh

Tất nhiên, mỗi loại sẽ có những tiện ích riêng. 
Đối với lò nướng thùng bạn sẽ tiện dùng hơn cho các thức ăn, thực phẩm lớn như quay gà, vịt, bit tết hay làm bánh. Còn nồi nướng thì được yêu thích bởi sự tiện gọn và dễ sử dụng. Nồi nướng sẽ tiện khi bạn muốn dùng để nướng các thực phẩm nhỏ như rau củ, thịt nướng mỏng, thịt rã đông. Bạn nên chú ý khi sử dụng nồi nướng thủy tinh vì rất dễ gặp sự cố rơi vỡ khi di chuyển.

Các chế độ điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng

Các chế độ điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng
Nhiệt độ lò nướng khác nhau sẽ giúp bạn làm được những món ăn khác nhau

Nhiệt độ của lò nướng là nhân tố rất quan trọng. Nhiệt độ của lò nếu như không tới sẽ làm thức ăn bị sống, hoặc khi bị quá nóng sẽ làm cho thức ăn bị cháy, nhất là khi bạn dùng để nướng bánh thì bánh rất dễ bị "thất bại" vì nhiệt độ của lò không đúng mức yêu cầu. Lò nướng có chế độ chỉnh nhiệt độ thì bạn sẽ tiện sử dụng khi muốn nướng được nhiều loại thức ăn khác nhau. Ví dụ khi nướng sườn thì cần nhiệt độ cao hơn nướng rau quả. Tốt nhất nên chọn loại lò chỉnh được nhiệt độ từ 100 - 250 độ C để giúp bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Lò nướng tốt nhất sẽ có nhiệt độ tỏa ra ổn định, nướng bánh sẽ chín giòn, chín đều và vàng rộm, nhân bánh sẽ không bị sống hay không quá khô, vàng đều các mặt, làm món ăn ngon miệng và có thẩm mĩ.


Kích thước của lò nướng

Khi lựa chọn mua lò nướng nào tốt để dùng cho gia đình, bạn cần chú ý đến kích thước lò để phù hợp với gian căn bếp và số người trong gia đình. Nếu không gian căn bếp nhỏ, bạn nên mua lò nướng thủy tinh hoặc lò nướng thùng với dung tích lò nhỏ để có thể tiết kiệm diện tích. Nếu một gia đình trung bình 4-5 người nên chọn loại lò nướng có dung tích phổ thông từ 30-35L. Dung tích lò nướng lớn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng, nhưng lại có thể giúp bạn nướng một mẻ thực phẩm với số lượng lớn hơn.

Lò nướng fagor - lựa chọn hoàn hảo và đa dạng cho nhu cầu của mọi nhà. Tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua bạn sẽ có được chiếc lò nướng tốt nhất, giá cả cũng như chất lượng ưng ý nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét