Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sản phẩm lò nướng Combisteamer Fagor an toàn

Fagor, một thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết bị gia dụng. Vậy loại lò nướng nào tốt, hoạt động nhanh và an toàn.

 
lò nướng fagor
Lò nướng fagor

Lò nướng hơi nước Fagor Combisteamer, tạo ra những món ăn ngon, tốt nhất cho sức khỏe của gia đình bạn. Để dáp ứng nhu cầu của cong người, Fagor đã cho ra đời sản phẩm lò nướng Combisteamer, lò nướng nấu theo phương thức truyền thống nhưng bổ sung thêm công nghệ hiện địa, giữ được chất dinh dưỡng của các món ăn, thức ăn dễ tiêu hóa hơn do tinh bột được hòa hỗn tốt hơn. Phương thức nnaaus ăn này thích hợp với các loại thực phẩm: thịt, rau hoặc các món ăn cần giũ lại nước cho thực phẩm.

Hệ thống Avansis tự động điều chỉnh độ ẩm bên trong bếp nướng, giúp cho hàm lượng vitamin trong thực phẩm vẫn được giữ nguyên. Thế hệ lò nướng Combisteamer có chức năng làm sạch nhiệt phân, kết hợp giữa nhiệt và hơi nước.

Ngoài ra, Fagor giới thiệu thêm công nghệ Aqua Sliding, một hệ thống làm sạch mới thuận tiện. Lò nướng được tráng men chống dính giúp cho lò không bị bám dầu mỡ trong quá trình nấu nướng.

Hệ thống điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng giúp ch việc kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm một cách chính xác, ổn định nhất. Đồng thời, lượng oxy trong lò cho phép thực phẩm giữ được dinh dưỡng trong thực phẩm.

Lựa chọn nhiêt độ cho lò trên 150 độ C để tạo ra phản ứng Mallard tạo sắc tố màu nâu trong thịt bằng cách sắp xếp các axit amin. Chúng se tự sắp xếp trong vòng liên kết và phản xạ ánh sáng tạo màu sắc cho món ăn.

Hệ thống hơi nước cấu tạo từ kim loại hiếm, là loại kim loại có điểm nóng chảy thấp nhất và nhẹ nhất trong số các kim loại quý. loại kim loại này chống xỉn màu tốt, dẫn điện tốt và khả năng chống ăn mòn hóa học cao, chịu nhiệt tốt. Kim loại này được sử dụng trong công nghệ chế tạo ô tô nhờ đặc tính của nó. Nhờ vậy, có thể tạo ra quá trình đốt nóng từ phần tử còn lại trong không khí thông qua vách ngăn giúp lò không khói và mùi khó chịu.

Ngoài ra, lò nướng Fagor còn có thiết kế thông minh với 2 giá đỡ 2 bên, cửa mở impulse rack giúp việc lấy thức ăn trong lò ra dễ dàng hơn mà không cần phải chạm tay vào. Cửa kính lò nướng cách nhiệt với 4 lớp mát lạnh, hệ thống thông gió giúp dòng không khí đối lưu bên trong lò, cánh cửa luôn được giữ ở nhiệt độ an toàn tối ưu. Lò còn tích hợp nhiều tính năng khóa trẻ em an toàn, tự ngắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét