Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Fagor - Câu trả lời cho tính năng Master Chef của lò nướng nào tốt

Lò nướng Fagor là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế được đảm bảo về chất lượng cũng như tiên tiến hiện đại về các công nghệ kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó tích hợp chức năng Master Chef là một bước tiến vượt trội trở thành 1 trong những dòng sản phẩm thương hiệu đứng đầu, trả lời cho câu hỏi lò nướng nào tốt nhất hiện nay.

Tính năng 'Master Chef' của dòng sản phẩm lò nướng Fagor là một trong những thiết kế cho phép lò nướng tự động định hình được các thông số kỹ thuật cần thiết để nấu nướng và chế biến món ăn. Với chức năng này, bạn có thể tiết kiệm thêm nhiều năng lượng, xác định khi nào giảm nhiệt độ để tận dụng nhiệt dư, giảm thiểu chi phí phải chi trả cho cả gia đình hiệu quả.
Thói quen nấu nướng là điểm khác biệt lớn giữa phong tục giữa 2 nền văn hóa Á Âu. Thông thường, người châu Âu dùng lò nướng thường xuyên hơn trong mỗi bữa ăn để đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình, làm bữa ăn đa dạng cũng như tiết kiệm thời gian. Có lẽ cũng vì điều này mà lò nướng đa năng là một trong những concept quan trọng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình nơi đây.
Tuy nhiên, do sự giao thoa văn hóa và sự đi lên của xã hội, lâu dần ở Việt Nam thói quen này cũng dần trở nên phổ biến và lò nướng cũng theo đó mà trở nên thông dụng hơn. Đặc biệt, lò nướng Fagor cũng đang trở thành 1 thiết bị nấu nướng trong gia đình được đánh giá là thiết bị thông minh hỗ trợ tối đa cho người nội trợ.

lò nướng Fagor
 Tính năng Master Chef của lò nướng Fagor


Công nghệ phát triển tiên tiến, chức năng Master Chef của lò nướng Fagor cho phép lò nướng tự xác định các thông số cần thiết để nấu nướng và chế biến món ăn. Bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản về loại thực phẩm trước khi cho vào, lò nướng sẽ tự động nhận diện và lựa chọn các tính năng sao cho phù hợp nhất như mức nhiệt độ cần thiết, khoảng thời lượng cần dùng hay thậm chí là cả vị trí khay thích hợp nhất cho loại thức ăn đó. Chức năng này giúp bạn và gia đình tiết kiệm năng lượng hơn, định hình khi nào lò nướng nên giảm nhiệt độ để tận dụng nhiệt dư còn tồn lại. Hơn nữa, cũng đảm bảo món ăn thơm ngon hoàn hảo nhất nhờ việc kiểm soát độ ẩm trong lò nướng và thông báo về tình trạng chế biến món ăn liên tục và thường xuyên.

Bên cạnh đó, đây là một hệ thống hoàn toàn tự động, công nghệ sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả nấu nướng tốt nhất, mang đến bữa ăn ngon và hoàn hảo. Ngoài ra, lò nướng này cũng kết hợp chức năng “Cooking Book” - 1 trong những tính năng sách dạy nấu ăn, cài đặt sẵn tới 49 món ăn thường dùng như: khoai tây nhồi miếng, ớt chuông bỏ lò, cơm thập cẩm, cá hồi sốt nấm, Thăn lợn, thịt cừu nướng…. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn lựa 1 món ăn yêu thích, lò nướng sẽ tự khởi động, vận hành và định hình thời gian, chức năng nấu nướng với nhiệt độ cần thiết, hay thậm chí cả vị trí khay nấu trong lò.

Với những thiết kế điện tử chính xác, kiểu dáng mẫu mã thuận tiện nhờ những khay đỡ di động hoàn toàn hay “impulse rack” giúp bạn mang đồ ăn ra khỏi lò nướng mà không cần phải chạm tay trực tiếp vào thiết bị, khay nướng sẽ nghiêng ra khi bạn kéo mở cánh cửa lò. Cùng với đó, thiết kế khoang lò và giá đỡ được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt có thể chịu mức nhiệt cao lên tới 500 độ C. Sản phẩm còn kết hợp chức năng tự làm sạch nhiệt phân phiên bản 2.0 mới nhất tiên tiến và hiện đại hàng đầu trên thị trường cả trong nước và ngoài nước, có khả năng làm sạch, vệ sinh cả khay nướng và giá đỡ, biến đổi các vết bẩn cứng đầu chỉ trong vài giây. Chế độ nấu nướng bằng hơi nước hay nhiệt độ thấp cũng được cài đặt để giúp các món ăn giữ được vitamin và khoáng chất giúp món ăn thơm ngon, hoàn hảo. 

Fagor Electrodomesticos là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha về thiết bị gia dụng. Có mặt tại Việt Nam 11 năm, Fagor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhà bếp cao cấp với các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ ướp rượu, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh, chậu vòi và các thiết bị khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét