Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn lò nướng nào tốt

Kinh nghiệm hay Hướng dẫn và lắp đặt lò nướng nào tốt
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất lò nướng, các thương hiệu lò nướng nổi tiếng như Fagor, Bosch, Siemens, Teka, Cata… để có cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, nhưng bên cạnh đó cũng đồng thời là sự phân vân của một loạt người tiêu dùng khi không biết phải nên chọn mua loại lò nướng nào cho hợp lý? Các tính năng, công dụng của nó ra sao?
lò nướng fagor
Kinh nghiệm chọn lò nướng nào tốt

Đây cũng là câu hỏi của không ít các bà nội trợ khi đứng trước nhu cầu chọn mua lò nướng cho gia đình. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây về dòng sản phẩm lò nướng Fagor để biết thêm thông tin chi tiết giải đáp cho những băn khoăn, trăn trở này.

Lò nướng Fagor thông thường được chia làm 2 dòng điều khiển: lò nướng cơ và lò nướng điện tử (sử dụng hệ thống cảm ứng điện từ). Tuy nhiên, bạn nên tùy thuộc vào nhu cầu cách sử dụng để lựa chọn cho gia đình mình chiếc lò nướng phù hợp nhất

Lò nướng Fagor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến của Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tận tay người tiêu dùng. Trong quá trình đó, sản phẩm đã trải qua rất nhiều giai đoạn kiểm định khắt khe từ chi tiết đến các linh kiện điện tử cực nhỏ mang đến những ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng:

Tiết kiệm điện năng
Nguyên tắc làm việc của lò nướng là sử dụng năng lượng từ điện trở truyền vào thanh nhiệt được đính trên sàn nhà hoặc trần nhà để làm chín thực phẩm. Những thành nhiệt năng sẽ đem nhiệt năng phân bố lan tỏa r toàn bộ khoang lò, làm chín thực phẩm từ ngoài vào trong, tạo cho thực phẩm có màu vàng đẹp mắt, thơm ngon và hấp dẫn.
So với các bếp nấu thông thường như bếp từ , bếp điện từ , bếp hồng ngoại… nhiệt độ trong lò nướng cao, tính năng tận dụng nhiệt dôi dư sẽ khiến bạn tiết kiệm được phần lớn năng lượng thừa thãi, tránh thất thoát ra phía ngoài sản phẩm

Sử dụng lò nướng tiết kiệm được đáng kể thời gian nấu:
Do lò nướng sử dụng điện trở truyền qua thanh nhiệt năng để làm nóng thức ăn nên mức nhiệt lượng này có thể đẩy lên tới hàng trăm độ C dễ dàng làm chín thực phẩm hơn so với các phương pháp truyền thống, tiết kiệm thời gian nấu nướng và chế biến món ăn cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, khi nấu nướng bằng lò nướng cũng giúp cho món ăn tăng thêm hương vị, đậm đà và tốt cho sức khỏe bởi không chỉ không sử dụng thêm dầu mỡ mà còn loại bỏ hàm lượng mỡ thừa có trong thức ăn của bạn. 

Cùng với đó, lò nướng giữ được nhiều chất dinh dưỡng của thức ăn hơn hẳn cách nấu truyền thống vì thời gian gia nhiệt và làm chín thức ăn của lò nướng rất nhanh, đồng thời trong khoang lò hoàn toàn chặt kín dinh dưỡng trong thức ăn không bị thất thoát ra ngoài cũng như lượng vi khuẩn cũng hoàn toàn bị loại bỏ. Trong khi đó, với cách nấu thông thường phải tốn khá nhiều thời gian, điều đó đồng nghĩa với lượng dinh dưỡng bị tiêu hao nhanh chóng .
Bề mặt của nướng được sản xuất bằng những kim loại hiếm, được sơn chống nhiệt, nhẵn mịn và bóng đồng thời có khá nhiều vết rãnh nên việc lau chùi vệ sinh được đánh giá là khá đơn giản, gọn nhẹ. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau chùi qua những vệt dầu mỡ hoặc phần thức ăn thừa còn đọng lại. Lò nướng Fagor ngày nay, cũng đã sử dụng tích hợp thêm nhiều tính năng như tự động nhiệt phân, bạn chỉ cần cài đặt và nhấn nút, mọi hoạt động vệ sinh được lập trình tự động về thời gian, mức nhiệt,... đảm bảo cho lò nướng sạch sẽ, sáng bóng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét