Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Lời khuyên hữu ích không thể bỏ qua khi chọn mua lò nướng



Bạn đang cần tìm mua lò nướng cho gia đình? Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc lò nướng nào tốt cho gia đình mình

Lò nướng có nhiều loại khác nhau,đa dạng về kiểu dáng, tính năng, dung tích và thương hiệu sản phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng.Ngoài làm bánh, nướng thịt cá, rau củ quả, lò nướng còn có nhiều chức năng khác giúp nấu được hàng trăm món từ đơn giản đến cầu kỳ
lò nướng
Lò nướng 
Ngoài làm bánh, nướng thịt, cá, rau củ, lò nướng cao cấp hiện nay còn giúp bạn nấu được hàng trăm món ăn khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ.

* Có 3 loại lò nướng chính phân theo nhu cầu sử dụng

-Lò nướng thông thường - Chuyên chức năng nướng

Món nướng của bạn có ngon hay không phụ thuộc lớn vào chất lượng của lò. Một chiếc lò nướng tốt sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong việc nấu ăn của các bà nội trợ. Cùng công thức nấu ăn như nhau, có lò nướng mang đến kết quả nướng hoàn hảo, nhưng cũng có loại làm cho thức ăn không được chín đều, thậm chí có chỗ cháy, chỗ sống

Lò nướng hiện nay có loại có thanh nhiệt trên hoặc dưới; có loại có 2 hoặc 3 thanh nhiệt; có loại kèm quạt đối lưu. Loại lò nướng được đánh giá tốt nhất hiện nay là loại có 3 thanh đốt nhiệt đi kèm với quạt đối lưu. Luồng khí nóng sản sinh từ hệ thống thanh đốt được quạt đối lưu công suất lớn thổi xoay tròn, phân bố đều khắp khoang lò. Khí nóng bao trùm hết thực phẩm sẽ làm thực phẩm chín đều ở mọi phía.



-Lò nướng có chức năng vi sóng


Ngoài nướng thức ăn, nhà bạn còn thường xuyên hâm nóng, rã đông thực phẩm thì một chiếc lò nướng có chức năng vi sóng sẽ là là lựa chọn ưu việt cho gia đình bạn. Chức năng vi sóng sẽ làm nóng thức ăn nhanh chóng. Chỉ trong vài phút là món ăn đã nóng sốt như mới nấu ban đầu.


Được tích hợp cả 2 tính năng, lò nướng có chức năng vi sóng sẽ mang lại cho bạn những món nướng tuyệt vời và những món ăn hấp dẫn, được chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

-Lò nướng có chức năng hấp

Lò nướng có chức năng hấp được sử dụng để nướng, hấp, hoặc kết hợp cả 2 chức năng khi chế biến món ăn

Lò nướng có chức năng hấp có thể giúp bạn làm nóng, rã đông thức ăn và chế biến những món hấp thơm ngon nhưng vẫn giữ được 100% vitamin và chất dinh dưỡng.


Nguyên tắc hoạt động của lò nướng có chức năng hấp dựa trên sự kết hợp hơi nước và khí đối lưu. Hơi nóng khô được đưa vào khoang lò qua các lỗ thông khí. Quạt đối lưu bên trong lò nướng sẽ giúp hơi nóng chuyển động liên tục và phân tán đều khắp khoang lò, giúp tác động và ngấm sâu vào thực phẩm.


 * Lời khuyên khi lựa chọn lò nướng

Bạn nên lựa chọn lò nướng tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, lò nướng có nhiều dung tích khác nhau từ nhỏ, vừa và lớn. Gia đình có từ 3 đến 4 thành viên nên chọn lò nướng có dung tích tiêu chuẩn khoảng 50 lít.


Chức năng vệ sinh lò nướng cũng là một điều đặc biệt cần lưu ý. Sau khi sử dụng, bên trong lò nướng bị dính thực phẩm, dầu mỡ. Những loại lò nướng cao cấp hiện nay có công nghệ làm sạch bằng Aquaclean hoặc nhiệt phân. Bạn chỉ cần ấn nút chức năng là lò nướng được làm sạch đến từng ngóc ngách bên trong khoang lò, không còn phải lo lắng việc vệ sinh lò mỗi khi nấu nướng nữa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét