Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Những đồ dùng vệ sinh lò nướng nào tốt

Vệ sinh lò nướng ra sao? Dùng những dụng cụ vệ sinh lò nướng nào tốt? Làm thế nào để làm sạch lò nướng nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất? 

Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết hướng dẫn chọn lựa những đồ dùng cần thiết khi vệ sinh lò nướng an toàn hiệu quả nhanh chóng và gọn nhẹ, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trong lò nướng
lò nướng
Những đồ dùng vệ sinh lò nướng nào tốt 
Trước khi bắt đầu sử dụng chất làm sạch để vệ sinh lò nướng, bạn sẽ cần phải chuẩn bị một vài đồ dùng cần thiết. Những vật dụng này không những chỉ giúp công việc được dễ dàng đơn giản hơn, mà cũng giúp bảo vệ bạn khỏi những hóa chất có tính axit bào món mạnh. Dưới đây một vài điều bạn cần tìm hiểu:

- Găng tay cao su: Nếu sử dụng những sản phẩm có chứa hóa chất tẩy rửa, bào mòn để làm sạch lò nướng, bạn nên sử dụng cẩn thận và lưu chú ý để bảo vệ da tay của mình kể cả khi sử dụng những sản phẩm tự nhiên để vệ sinh. Dù được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau (có dạng hóa học hay làm từ thiên nhiên) những hỗn hợp này đều có tính chất tẩy rửa và ăn mòn mạnh, kim loại trong lò nướng đã được phủ một lớp sơn cách nhiệt và chống hoen gỉ nhưng da tay của bạn hoàn toàn có thể bị dị ứng mẩn đỏ nếu không được bảo vệ kỹ càng. 
- Thìa hoặc con dao cùn: Một trong những cách vệ sinh lò nướng hiệu quả nhất là cố gắng loại bỏ các vết thức ăn thừa còn sót lại trước khi dọn dẹp lò nướng bánh. Điều này sẽ giúp chất làm sạch lò nướng dễ dàng xử lý các mảng bám và vết bẩn cứng đầu được đơn giản hóa hơn.
- Giấy: Dùng giấy thường, giấy ăn hoặc báo cũ che phủ xung quanh và trong mặt sàn bếp, hoặc những mảnh giẻ cũ trước khi dùng với chất làm sạch lò nướng. Việc vệ sinh lò nướng rất có nhiều khả năng làm dây bẩn và vương vãi ra xung quanh khoang lò do các dung dịch tẩy rửa đều cần thời gian để phát huy hiệu quả, sau đó các kem tẩy rửa này sẽ hoá lỏng vì thế dễ chảy nhỏ giọt ra phía ngoài cửa lò và rớt xuống sàn nhà.
- Chổi sơn hoặc bàn chải đánh răng: Nếu bạn sử dụng sản phẩm làm sạch lò nướng tự làm có dạng đặc, bạn nên dùng một chiếc chổi sơn to hoặc bàn chải đánh răng cũ để dọn dẹp cho lò nướng củ mình. Kể cả khi bạn dùng chất làm sạch, tẩy rửa cho lò nướng dạng bình xịt, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi xịt ở một góc, khu vực nhất định và sau đó dùng bàn chải bôi phủ lên các khu vực khuất, tuy nhiên hãy tránh các bộ phận quạt và toả nhiệt.
- Bàn chải cọ: Bạn có thể dùng một miếng mút cọ loại cứng, hoặc thậm chí chỉ là miếng rửa bát cũ (có thể là các sản phẩm, dụng cụ chùi rửa bằng kim loại) – một vật gì đó có độ cứng vừa phải để có thể chùi sạch vết bẩn mà không làm hư hại lò nướng.
- Miếng vải lau: Đối với việc lau chùi các vết cặn còn lại trong lò nướng, bạn nên dùng một miếng vải không dễ bị mủn, có độ thấm hút tốt và có thể giặt sạch là lựa chọn lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét