Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Lò nướng tự làm sạch của Fagor lò nướng nào tốt

Hệ thống nhiệt phân tự động làm sạch lò nướng nào tốt là một trong những phát minh sáng tạo và riêng biệt của tập đoàn thiết bị gia dụng điện tử Fagor Electrodomesticos vào năm 1978. Sau hơn 30 thay đổi, cải tiến và nâng cấp, công nghệ tương lai này đã đạt đến trình độ hoàn hảo khi cho ra mắt phiên bản 2.0 hiện đại, tối ưu.
Fagor Electrodomesticos là tập đoàn nổi tiếng về thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và đặc biệt là tại Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm phục vụ chuyên cho căn bếp như bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, ... mang đến cho người dùng những tính năng nổi bật, tiết kiệm thời gian và giảm bớt gánh nặng việc nhà.
lò nướng
Lò nướng tự làm sạch của Fagor lò nướng nào tốt


Lò nướng thế hệ mới tự động làm sạch bằng nhiệt phân được thiết kế thực hiện dựa trên nguyên tắc từ từ đốt cháy cặn bẩn bám trên thành lò nướng, khiến chúng thay đổi từ trạng thái lỏng hoặc rắn thành bụi nhỏ trong quá trình tăng nhiệt của lò. Sau đó, dựa vào hệ thống xúc tác Palladium và cơ chế vách ngăn kiểu tổ ong khiến CO2 bị đẩy ra ngoài. Cửa lò nướng sẽ bị khóa chặt chỉ sau 4 phút nhằm đảm bảo giữ toàn bộ nhiệt độ ở bên trong lò ổn định và chính xác, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng cũng như các thiết bị khác.


Khi lựa chọn chế độ làm sạch nhiệt phân, lò nướng sẽ tự động đánh giá độ bẩn của lò và khởi động mức nhiệt độ phù hợp cũng như thời gian tương ứng để phân hủy toàn bộ các chất cặn bẩn, dầu mỡ thành tro ngay bên trong lò nướng. Khi đó bạn chỉ cần sử dụng với một chiếc khăn ẩm mềm là có thể nhẹ nhàng lau sạch, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Mức nhiệt độ cao nhất trong lò có thể sẽ lên đến 500 độ C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy thuộc vào mức độ bẩn được hệ thống trong lò nướng đánh giá. Đây là cơ chế làm sạch tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc dọn dẹp lò nướng. Bằng cách này, lò hoàn toàn sạch sẽ, giảm tiêu thụ năng lượng một cách tối đa, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt với việc lựa chọn các tính năng Turbo và Eco cho quá trình vệ sinh làm sạch nhiệt phân, lò nướng Fagor đạt được loại A - chiếm tới 20% so với xếp hạng tiết kiệm năng lượng trong đánh giá củ cộng đồng châu Âu, chứng nhận rằng mức tiêu thụ năng lượng của lò nướng ít hơn 20% và giảm thiểu việc sản sinh khí CO2. Với mức phân loại này, sản phẩm lò nướng Fagor đã tối ưu hóa được các nguồn lực trong quá trình sử dụng, không chỉ đơn giản là chiếc lò nướng thông minh mà còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế cài đặt thông minh với 2 giá đỡ bên cạnh, cửa mở “impulse rack” hoặc total access hỗ trợ việc lấy thức ăn từ trong lò nướng ra dễ dàng mà không cần trực tiếp chạm tay vào. Cửa kính lò được thiết kế cách nhiệt với 4 lớp mát lạnh, hệ thống thông gió thông minh giúp dòng không khí đối lưu hoàn toàn ở bên trong lò nướng giữa các lớp kính, cánh cử luôn giữ ở nhiệt độ an toàn tối ưu, đảm bảo hiệu quả nấu nướng, làm sạch cũng như tiết kiệm điện năng do hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng. Chức năng khóa trẻ em an toàn, tự ngắt và thông báo nhiệt dôi dư.

Đồng thời, chức năng “My Recipe” - Món ăn ưa thích, “Cooking Book” - sách dạy nấu ăn với 49 món cài đặt sẵn, chức năng Master Chef - đầu bếp tại gia… giúp thiết bị trở thành chiếc lò nướng sang trọng trong thiết kế, tiện dụng khi sử dụng, hiệu quả khi nấu nướng, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài hệ thống làm sạch nhiệt phân, hãng  giới thiệu công nghệ Aqua Sliding, một hệ thống làm sạch mới thuận tiện. Sản phẩm được tráng lớp men Top Slide chống dính giúp khoang lò không bị bám dầu mỡ trong quá trình nấu nướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét