Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Lò nướng nào tốt - lò nướng hơi nước Fagor Combisteamer

Lò nướng hơi nước Fagor Combisteamer - trả lời cho câu hỏi lò nướng nào tốt nhất hiện nay. 
Trải qua nhiều thập kỷ, niềm đam mê về nghệ thuật ẩm thực, các phương thức chế biến món ăn đã thúc đẩy Fagor nghiên cứu và cho ra đời một bước tiến đột phá về công nghệ chế tạo ra dòng sản phẩm, nhãn hiệu lò nướng mang tên Comisteamer - dòng nhãn hiệu lò nướng hơi nướng mang đến sự đa dạng trong cách chế biến cũng như cam kết tạo ra các món ăn tốt nhất cho sức khỏe. 

Lò nướng Combisteamer của Fagor nấu nướng và chế biến món ăn theo phương thức truyền thống nhưng tích hợp thêm công nghệ hiện đại, tiên tiến giữ được được hầu hết các thành phần dinh dưỡng trong từng hương vị món ăn. Thức ăn cũng dễ tiêu hóa hơn do các hoạt chất tinh bột được hồ hóa tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Phương thức nấu nướng cực kỳ phù hợp với các loại thực phẩm nhiều vitamin như rau củ hoặc các thực phẩm chứa nhiều nước và chất dinh dưỡng. Ben cạnh đó, hệ thống cũng tích hợp các chế độ tự động, cho phép bạn thỏa thích chế biến thức ăn bằng tay hoặc chỉ cần nhấn nút và mọi việc dành lại cho chiếc lò nướng của mình. 

lò nướng Fagor
Lò nướng hơi nước Fagor Combisteamer

Thêm một tính năng vượt trội nữa là hệ thống Avanssis cho phép tự động điều chỉnh độ ẩm bên trong của lò nướng Fagor, giúp giữ được hàm lượng vitamin cao và hạn chế lượng chất béo của thức ăn. Tiến sĩ Antonio Villarino Marin, giáo sư hóa sinh giảng dạy tại trường đại học Complutense, Madrid đã điều tra, nghiên cứu và chứng minh rằng có sự khác biệt lớn đáng kể trong thành phần của hàm lượng dinh dưỡng giữa các thiết bị lò nướng Fagor này và các loại lò nướng thông thường khác trên thị trường tiêu dùng ngày nay.

Thêm nữa, dòng thế hệ lò nướng Combisteamer mới có chức năng tự động làm sạch nhiệt phân, kết hợp giữa nhiệt năng và hơi nước, vệ sinh lò nướng theo phương pháp tự động, giảm thiểu gánh nặng công việc nhà cho các bà nội trợ. Ngoài ra, Fagor giới thiệu công nghệ Aqua Sliding, một hệ thống làm sạch mới thuận tiện. Lò nướng được tráng lớp men Top Slide chống dính, chống bám bẩn giúp khoang lò không lưu lại dầu mỡ trong suốt quá trình nấu nướng và chế biến món ăn.

Ngoài ra, dòng lò nướng này cũng tích hợp hệ thống điều khiển điện tử hiện đại Touch Control, đơn giản dễ sử dụng và hỗ trợ cho việc kiểm soát mức nhiệt độ và độ ẩm một cách chính xác và tối ưu nhất. Đồng thời, lượng oxy trong lò cũng cho phép thực phẩm giữ lại được các thành phần dinh dưỡng. Lựa chọn mức nhiệt độ trên 150 độ C với tỷ lệ điều chỉnh độ ẩm trong lò nướng có thể tạo ra phản ứng Mallard, tạo ra sắc tố màu nâu vàng trong thịt tạo cho món ăn không chỉ thơm ngon mà còn có một vẻ ngoài bắt mắt, hấp dẫn. 

Sau cùng là hệ thống hơi nước cấu tạo từ kim loại hiếm Paladi - là kim loại có khả năng chịu nhiệt cao cũng như nhẹ nhất trong số các kim loại quý. Paladi còn là loại kim loại chống xỉn màu, dẫn điện ổn định và ưu việt với khả năng chống ăn mòn hóa học. Kim loại này thường được sử dụng trong công nghệ chế tạo ô tô nhờ đặc tính ưu việt của nó. Nhờ vậy, có thể tạo ra quá trình đốt nóng thứ hai từ phần tử còn lại trong không khí thông qua vách ngăn kiểu tổ ong, giúp lò không khói và mùi khó chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét