Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Lò nướng Fagor - Sự lựa chọn thông minh cho gia đình của bạn


Đồ nướng – Món ăn ngày càng giành được sự lựa chọn của nhiều người. Dù miền Bắc hay miền Nam, mùa đông hay mùa hè, hình ảnh những quán nướng vỉa hè hay trong nhà hàng sang trọng ngày càng trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, sau những hương vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn ấy lại tiềm ẩn bao nhiêu hiểm họa về thực phẩm bẩn, chế biến không hợp vệ sinh, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, gây nhiều nguy hại cho con người. Vậy làm sao có thể có những món nướng ngon, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Lò nướng Fagor là 1 ứng cử viên sáng giá để bạn và gia đình có thể tham khảo lò nướng nào tốt nhất hiện nay.

1. Lò nướng Fagor với nhiều tính năng vượt trội

Fagor ứng dụng những công cụ tiên tiến nhất tại Châu Âu với những kỹ thuật sản xuất ưu việt, Fagor đã trở nên rất phổ biến suốt mấy thập kỷ qua, và trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ.

Lò nướng Fagor với thiết kế sang trọng, dung tích đa dạng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, có thể giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Tính năng Cooking Book tích hợp các món ăn đã cài đặt sẵn, giúp việc chế biến món ăn trở nên đơn giản, tiện lợi. Ngoài ra, có thể cài đặt thêm chế độ nướng các món ăn ưa thích chỉ qua vài thao tác đơn giản.

lò nướng fagor
Lò nướng fagor

2. Lò nướng Fagor mang lại những món ăn ngon, sạch sẽ, hơp vệ sinh

Tính năng tự làm sạch nhiệt phân phiên bản 2.0 tiên tiến nhất thế giới. Thiết kế độc quyền tạo ra sự sản sinh nhiệt tốt nhất, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả. Chức năng Turbo của Fagor là chức năng duy nhất giúp làm sạch cả các khay nướng mà không phải tháo rời các bộ phận của lò. còn chức năng Auto-Pyro giúp lò tự động tính toán thời gian cần thiết cho quá trình làm sạch phụ thuộc vào độ cặn bẩn của lò.

Chỉ mất vài phút thao tác khởi động lò nướng nào tốt, bạn và gia đình đã có những món nướng thơm ngon, đậm đà, hợp khẩu vi, mà không cần phải chen chúc trong các hàng quán, lại còn có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè, tận hưởng những hương vị mình yêu thích, sạch sẽ vệ sinh

Nếu bạn yêu những món nướng ngon, hấp dẫn, nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình, muốn được mang lại những bữa ăn ngon cho đình, hãy tìm hiểu về các lò nướng với những tính năng vượt trội của Fagor, chúng tôi tin sẽ không để bạn phải thất vọng.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét