Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

3 giải pháp vệ sinh lò nướng nhanh chóng mà tiết kiệm

Tham khảo bài viết dưới đây để "bỏ túi" 6 giải pháp hô biến chiếc lò nướng đang đầy dầu mỡ và cặn bẳn của bạn trở nên sáng bóng và sạch sẽ như thường mà hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí. 
lò nướng Fagor
3 giải pháp vệ sinh lò nướng nhanh chóng mà tiết kiệm 


1. Soda banking 

Do khá phổ biến, nên baking soda được đánh giá là một nguyên liệu rẻ tiền và tiết kiệm kha khá chi phí cho gia đình bạn. Bạn có thể tìm mua các gói dạng bột của baking soda ở các siêu thị lớn hay order hàng đặt ở trên mạng để tiết kiệm thêm cả thời gian lẫn công sức. Bạn có thể sử dụng bằng cách trộn vài thìa baking soda với nửa chén nước sạch để dùng làm hóa chất vệ sinh lò nướng. Quét đều hợp chất này lên thành lò và những chỗ có vết cặn bẩn, bám dính cứng đầu, rồi cứ thế để trong khoảng thời gian 10 đến 12 tiếng. Bên cạnh đó, trong lúc chờ đợi, bạn nên mang tất cả các giá đỡ, khay nướng hay những xiên que bên trong lò mang ra chùi rửa và vệ sinh thật sạch để tiết kiệm thời gian. Sau 12 giờ trôi qua, bạn chỉ cần lấy khăn ẩm, lau lại toàn bộ khoang lò cũng như các bề mặt của thiết bị là tất cả các vết bẩn cứng đầu đã được giải quyết hoàn toàn, trả lại cho bạn chiếc lò nướng sạch bong.

2. Dùng sách hướng dẫn 

Trong mỗi thiết bị lò nướng có thương hiệu đều luôn được đính kèm với các sách hướng dẫn sử dụng cũng như các chỉ dẫn những biện pháp tối ưu để vệ sinh lò nướng 1 cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm trong những thông tin cụ thể từ những cuốn sách này để vệ sinh lò nướng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

3. Sử dụng giấy báo ẩm 

Trong trường hợp không có quá nhiều thời gian và vết bẩn trong lò nướng gia đình cũng chỉ vừa mới xuất hiện, bạn chỉ cần vò nhàu 1 số tờ giấy báo làm ẩm qua rồi lau chùi bên trong lò nướng. Những góc cạnh của giấy báo sẽ làm bong những cặn bẩn trên thành lò nhưng vẫn đảm bảo không làm trầy xước lớp sơn trên bề mặt của thiết bị.
Hơn nữa, để đơn giản mọi chuyện hơn, khi xảy ra hiện tượng tràn thực phẩm trong lò nướng, nên bỏ thêm vào lò chút muối rồi chờ đợi cho đến khi lò nguội đi, nhẹ nhàng lau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét