Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phân loại lò nướng dùng cho gia đình hiện đại

Tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt thêm một số thông tin, tăng thêm hiểu biết về các loại lò nướng dùng dành riêng cho gia đình hiện nay giúp cho  việc sử dụng lò nướng thêm đơn giản và dễ dàng.
Ngày nay, tuy đa dạng về kích thước mẫu mã, tính năng hay như chế độ cài đặt sử dụng nhưng nhìn chung lò nướng vẫn được chia thành 2 loại cơ bản: lò nướng âm tủ và lò nướng để bàn. Lò nướng âm tủ là dòng sản phẩm mang thương hiệu cao cấp tiết kiệm được không gian cũng như có những thiết kế mẫu mã sang trọng nhưng khá đắt về chi phí do được trang bị mạch điều khiển thông qua các bảng điện tử cảm ứng và màn hình LCD hiển thị... Trong khi đó, với loạt sản phẩm lò nướng để bàn tuy có tốn kém về diện tích cũng như hạn chế về các công năng thiết kế nhưng có xét về giá cả thì khá phải chăng và hợp lý so với mặt bằng chung cho các gia đình Việt Nam hiện nay.

lò nướng Fagor
Lò nướng âm tủ


Là chủng loại sản phẩm được thiết kế tích hợp cố định giữa lò nướng và tủ bếp nên lò nướng âm tủ rất gọn gàng và đẹp mắt, đảm bảo cho không gian phòng bếp thoáng đãng, tinh tế và sang trọng, cực kỳ thích hợp với các căn hộ có không gian nhỏ, hạn chế về diện tích nhà ở. Bên cạnh đó, cũng vì lý do này, lò nướng âm tủ đã trở thành 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp sở hữu mức chi phí tương đối cao từ 15 triệu đồng trở lên với các thương hiệu nổi tiếng như Malloca, Fagor, Bosch, Nardi và Teka.   

Điểm mạnh lớn nhất của lò nướng âm tủ so với các chủng loại lò nướng thông thường khác là nhiêt độ trong lò luôn đạt ở mức cao và luôn được duy trì ổn định,thích hợp với các gia đình có nhu cầu nấu nướng thường xuyên hay chế biến món ăn với số lượng lớn. Hơn nữa, do nhiệt độ luôn đạt ở mức ổn định nên sẽ đảm bảo cho món ăn thơm ngon, chín vàng đều và đẹp mắt. 
Ngoài ra cũng có thêm một vài loại lò nướng âm tủ như lò nướng mang thương hiệu Fagor còn có thêm tính năng nhiệt phân tự động làm sạch lò nướng mà không cần bạn tốn quá nhiều thời gian và công sức vệ sinh sau khi sử dụng. 
Tuy nhiên, dù có nhiều ưu điểm nhưng chi phí lại là nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này nên hầu hết được người tiêu dùng đánh giá là không phù hợp với số đông gia đình ở Việt Nam. 

lò nướng Fagor
Lò nướng để bàn

Khác với lò nướng âm tủ phải thiết kế cố định bên trong khoang tủ bếp, lò nướng để bàn có thể thiết kế, sắp xếp ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp nên tính di động khá cao và cũng rất cơ động nếu muốn thay đổi hay sắp xếp lại phòng bếp. Tuy nhiên, nhiệt độ của sản phẩm này thường kém ổn định và phân bố không đồng đều trong khoang lò khiến món ăn bị hạn chế về nhiệt độ kém thơm ngon và hoàn hảo. 
Bên cạnh đó, ngày nay trên thị trường cũng có vô vàn các sản phẩm hàng nhái hàng giả của thương hiệu Trung Quốc, khiến chất lượng lò nướng để bàn cũng đi xuống khá nhiều và đánh mất đi lòng tin của kha khá người tiêu dùng. Vì vậy, để chọn mua lò nướng thích hợp, bạn nên tham khảo thêm nhiều các trung tâm điện máy uy tín và có những quyết định sáng suốt ssao cho phù hợp với điều kiện gia đình mà vẫn có thể chọn mua được các sản phẩm lò nướng thích hợp đảm bảo "tuổi thọ" cũng như tránh các hiện tượng hỏng hóc sửa chữa về sau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét