Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Lựa chọn và sử dụng lò nướng đúng chuẩn

Lựa chọn cho gia đình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng luôn là băn khoăn thắc mắc của không ít bà nội trợ. Các câu hỏi đặt ra không biết lò nướng nào tốt, dung tích của lò bao nhiêu thì phù hợp, thương hiệu lò nướng nào mới được tin dùng nhất hiện nay. Và cùng với đó là không ít những vấn đề khi sử dụng và bảo quản lò nướng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
lò nướng Fagor
Tham khảo bài viết dưới đây để thêm thông tin chi tiết 


Lựa chọn kích thước lò nướng

Đầu tiên và quan trọng nhất trong các tiêu chí chọn lò nướng chính là kích thước của sản phẩm. Thông thường, ở Việt Nam, các gia đình thường có từ 4 đến 5 thành viên sống trong cùng một căn hộ nên nhu cầu sử dụng thường lớn hơn so với các gia đình ngoại quốc. Vì vậy mà kích thước phù hợp sẽ từ 30 đến 35l, thể tích của lò lớn sẽ khiến tốn nhiều năng lượng hơn nhưng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, chế biến thức ăn với 1 số lượng lớn.

Cơ chế điều chỉnh mức nhiệt
Ảnh hưởng rất lớn đến hương vị cũng như màu sắc, nhiệt độ là nhân tố cần được lựa chọn và điều chỉnh để đảm bảo cho món ăn của bạn thơm ngon và hoàn hảo. Nếu nhiệt độ không phù hợp, thích ăn có thể bị sống hoặc bị khô hay đặc biệt là cháy khét. Bên cạnh đó, với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ càng phong phú, bạn sẽ càng dễ dàng chế biến được nhiều món ăn và nhiều loại món ăn hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng cho bạn và cả gia đình.

Chế độ nướng của lò
Bạn cần xác định rõ ràng về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chế biến của các món ăn mà bạn có dự định chế biến, là rau củ, đồ ăn hay là các loại bánh ngọt, bánh gato. Lò nướng có nhiều loại khác nhau với các thanh nhiệt trên hoặc dưới, hoặc cả 2, hoặc cũng có thể kèm quạt đối lưu tùy ý. Vì vậy khi chọn mua, bạn luôn cần chú ý đến các thiết kế này để chọn mua lò sao cho phù hợp nhất với cách sử dụng, đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu mà bạn đặt ra.

Ngày nay, trên thị trường có vô số các nhãn hiệu lò nướng khác nhau như Fagor, Sanaky, Pensonic hay Sanyo,.... luôn đảm bảo chất lượng hay tuổi đời của thiết bị với các cam kết như thời hạn bảo hành, mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên, dù các sản phẩm naỳ có thiết kế và chất lượng hoàn hảo thì cũng vẫn có 1 số thương hiệu Trung Quốc làm nhái hay sản xuất các loại hàng giả kém chất lượng khiến lò nướng của bạn mau hỏng, nhanh hư hại hay tiêu tốn rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo đầy đủ yêu cầu được đặt ra, tốt nhất hãy chọn mua các sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng uy tín hay các trung tâm điện máy nổi tiếng trên toàn quốc. 
Để chọn mua được hàng chính hãng, bạn cần quan sát kỹ, trên thân lò luôn được in tên thương hiệu, to và rõ ràng, chữ sắc nét, không bị bong tróc. Sau lò nướng có tờ giấy ghi rõ thương hiệu, nơi xuất xứ, công suất, dung tích và một số thông tin khác về sản phẩm và thường có tờ giấy nhỏ kèm theo biểu tượng cảnh báo nhiệt độ. Sản phẩm phải đi kèm với phiếu bảo hành có đầy đủ nơi bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất nên đến những trung tâm điện máy uy tín để mua hàng đảm bảo nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét