Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Những ưu điểm vượt trội của lò nướng Fagor

Với thế hệ lò nướng tiên tiến hiện đại, dòng sản phẩm mang thương hiệu lò nướng Fagor luôn giúp bạn và gia đình có những bữa ăn phong cách và chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật chỉ có ở thương hiệu sản phẩm này.
lò nướng Fagor
Những ưu điểm vượt trội của lò nướng Fagor 

1. Cửa kính 4 lớp, cách nhiệt tối ưu:
Nhờ có 4 lớp kính chịu nhiệt dày mà năng lượng sẽ không bị thất thoát trong quá trình nấu nướng, cung cấp đầy đủ điện năng cho món ăn cũng như đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Đây là ưu điểm nổi bật nhất ở chỉ có ở lò nướng Fagor trên thị trường hiện nay, Thông thường những sản phẩm lò nướng khác chỉ tích hợp thiết kế tối đa là 3 lớp kính, không có độ an toàn, tin tưởng cũng như hạn chế về việc giảm thiểu điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành cho các thiết bị gia dụng của bạn.

2. Cảnh báo về nhiệt dôi dư:
Là một tính năng được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với chức năng này, sẽ luôn có một ký hiệu nhấp nháy trên màn hình điện tử thông báo về mức nhiệt năng nếu điện năng bên trong lò ở nhiệt độ trên 60 độ C, có thể gây ra bỏng rát kể cả khi lò vừa mới ngắt điện giúp bạn có thể nhận biết mức nhiệt năng trong lò giúp bạn sử dụng thiết bị lò nướng an toàn và hiệu quả hơn.

3. Công nghệ nhiệt phân làm sạch tự động PYROLYTIC:
Tính năng nhiệt phân PYROLYTIC là ưu điểm thứ 3 đáng được nhắc đến của dòng sản phẩm lò nướng Fagor hiện nay. Khi khởi động công năng này, lò nướng có thể tự đo lường độ bẩn rồi kích hoạt mức nhiệt, cài đặt thời gian tương ứng tự động phân hủy cặn bẩn hỗ trợ bạn giảm thiểu tối đa thời gian dọn dẹp. Sau khi vận hành tính năng này, bạn chỉ cần lấy khăn ẩm lau qua là chiếc lò nướng lại hoàn toàn sạch bong, sáng bóng.

4. Cơ chế giá đẩy trượt “Impulse Guides”:
Với hệ thống giá đẩy trượt “Impulse Guides”, bạn chỉ cần mở cánh cửa là khay nướng tự động trượt ra ngoài, vô cùng an toàn và đơn giản, bạn sẽ không cần cho tay trực tiếp vào sản phẩm lò nướng mới có thể mang khay nấu ra ngoài. Cửa lò sẽ hoàn toàn nghiêng đi khi bạn mở cửa và khay nướng theo đà đó mà trượt ra dễ dàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. 

5. Một đầu bếp tại gia:
+ Tính năng “Master Chef – Bậc thầy về làm bếp”:
+ Tính năng “Automatic Chef – Cơ chế nấu nướng hoàn toàn tự động”:
+ Sách hướng dẫn chi tiết về các món ăn hoàn hảo
+ Tính năng “ Món ăn yêu thích”:
+ Tính năng “ Chế biến món ăn ở nhiệt độ thấp”:

6. 13 chương trình nấu nướng cơ bản. 
Màn hình hiển thị LCD (Thời lượng chế biến, thời gian kết thúc, các tính năng, món ăn, mức nhiệt…); Chức năng “Quick-Access Menu” sử dụng 17 ngôn ngữ để cài đặt cơ chế món ăn; Điều chỉnh điện tử với mức nhiệt thiết kế sẵn; Bề mặt tráng men “Top Slide”, đơn giản hơn trong quá trình làm sạch; Hệ thống thoát hơi nước; Bộ lọc khói; Cửa kính bên trong an toàn mát lạnh; Khay nướng tháo rời; Khóa trẻ em…Cũng chỉ với Fagor bạn mới có thể tìm thấy loại lò nướng kết hợp lò vi sóng, bạn có ngay 2 tính năng riêng biệt trong cùng một phương tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét