Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Điểm cộng cho lò nướng Fagor

Thương hiệu Fagor với các thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, đặc biệt là với sản phẩm lò nướng đang càng ngày càng chiếm được nhiều niềm tin của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại. Vậy nhưng thương hiệu này có gì nổi bật, lò nướng Fagor nào thì tốt hơn? Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.
lò nướng fagor
4 điểm cộng cho lò nướng Fagor 


1. Nấu ăn dễ dàng với Master Chef

Đây là một tính năng mới và khá đặc biệt và là điểm cộng đầu tiên trong các tính năng nổi bật của lò nướng Fagor. Với tính năng này, lò sẽ tự động cài đặt các chức năng cần thiết, nhiệt độ phù hợp hay cả những khoảng thời gian và vị trí thích hợp nhất để chế biến món ăn của bạn hoàn hảo nhất. Việc mà bạn cần làm là chỉ cần đặt khay nướng vào lò, cài đặt chế độ và chờ đợi món ăn của mình ra đời. 

2. Combisteamer - hệ thống hơi nước

Là tính năng ưu việt được xếp vào vị tri thứ 2 trong danh mục này, hệ thống hơi nước Combisteamer khiến những món ăn của bạn an toàn, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Với hệ thống hơi nước này, các món ăn của bạn sẽ lưu giữ tối đa được từ các giá trị dinh dưỡng cho đến hương vị hay màu sắc của của chúng. 
Nguyên tắc hoạt động dựa trên tính năng tích hợp giữa nhiệt độ hơi nước và nhiệt phân, các chủng loại lò nướng mới nhất của Fagor đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới về những phương pháp chế biến thực phẩm khác nhau mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và vẫn giữ được nguyên vẹn độ mềm ẩm cũng như hương vị của món ăn. 

3. Hệ thốn giá đẩy trượt 

Hay còn gọi với tên tiếng anh là “Impluse Guides” sẽ giúp bạn không cần phải chạm tay trực tiếp vào lò nướng mà vẫn có thể mang thức ăn ra ngoài một cách dễ dàng. Hoạt động trên cơ chế trượt trực tiếp cùng với cửa lò, chỉ cần bạn khẽ mở cửa là khay nướng tự động trượt ra ngoài vô cùng an toàn không chỉ với bạn mà còn là với những người xung quanh, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. 

4.Thiết kế chống nhiệt 4 lớp ở cửa kính

Với thiết kế cửa lò 4 lớp kinh mát lạnh, lò nướng Fagor giữ nguyên được toàn bộ nhiệt năng trong khoang lò giúp tiết kiệm điện năng, ổn định nhiệt độ và cũng đảm bảo an toàn hơn trong quá trình nấu nướng. Hơn nữa, sự lưu thông gió tối ưu trong lớp cửa kính, dễ dàng được làm sạch giúp không khí bên ngoài dễ dàng lưu thông vào các lớp panel, giúp giữ cửa kính luôn ở nhiệt độ an toàn. Sự cách nhiệt hoàn hảo của cửa lò tạo sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo hiệu quả nấu nướng, giúp hệ thống tự làm sạch hoạt động và tiết kiệm năng lượng do không thất thoát nhiệt năng.
Với những tính năng ưu việt mà lò nướng Fagor mang lại, chắc chắn đây sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho những nhà nội trợ đem lại những bữa ăn ngon cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét