Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Sử dụng lò nướng cho những món nướng ngon tuyệt hảo

Bạn đang đắn đó lò nướng nào tốt nhất cho gia đình bạn? Lò nướng tốt sẽ cho những món ăn ngon như thế nào? Những bí quyết được chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một vài công thức nấu nướng để làm ra những món ăn vô cùng ngon cho gia đình bạn. Sử dụng lò nướng là không hề khó, bạn có thể làm ra những món ăn ngon như nhà hàng tại ngay chình ngôi nhà của mình chỉ bằng chiếc lò nướng vô cùng tiện lợi. 

Mong muốn tự tay làm những món nướng ngon tuyệt hảo cho gia đình mình? Bạn lo lắng khi chưa biết sử dụng lò nướng tốt nhất? Đừng lo lắng. Hãy ghi lại công thức vô cùng tuyệt vời sau đây nhé. 

1. Món bánh Sandwich tiện lợi cho bữa sáng

lò nướng nào tốt
Lò nướng tốt nhất cho gia đình
Món ăn này sử dụng lò nướng là đơn giản nhất. Bạn có thể chuẩn bị bánh mì sandwich hoặc bánh mì dài bình thường, chuẩn bị thêm phomai, thịt nguội, rau xà lách, dưa chuột, cà chua, sốt cà, tương ớt kẹp vào bên trong. Sau đó cho vào lò nướng, chỉnh nhiệt độ khoảng 150 độ C, để nguyên trong khoảng 3-5 phút là bạn đã có những chiếc sandwich kẹp ngon, giòn và nóng hổi cho cả gia đình rồi.

2. Món gà nướng nguyên con

Lò nướng nào tốt nhất?
Lò nướng nào tốt nhất?
Nguyên liệu: 

- 1 con gà đã làm sạch, là gà mổ moi sẽ tốt hơn.

- Những gia vị nêm như tiêu, bột nêm, tỏi băm nhỏ, mật ong.

Chế biến : Trộn hỗn hợp nguyên liệu trên và xát đều lên thân gà và bên trong. Bạn nên khâu lại con gà gia vị không bị ra ngoài và có thể ngấm đều vào thịt.

- Để ướp gà khoảng 1 tiếng, sau đó cho gà hấp chín, rồi cho ra ngoài cho nguội và xoa hỗn hợp bao gồm xì dầu, mật ong lên gà một lần nữa. Làm lại thao tác đó khoảng 3 lần để gà được chín đều nhất và màu vàng, giòn, thơm, ngon hơn.

- Trước khi cho gà vào trong lò nướng bạn nên để lò nướng có nhiệt độ nóng trước, để đều thanh nhiệt trên và dưới ở khoảng 200 độ C. Khi loại lò nướng nóng đều rồi bạn mới nên cho gà vào nhé. Bạn nên đặt thời gian cho lò nướng là khoảng 40 phút. Để gà thật sự thơm ngon, bạn nên nướng cắt quãng, tức là cứ sua 10 phút thì nên xoa lên thân gà một lớp hỗn hợp mật ong và xì dầu nhé.

Sau khi xong, cho ra khỏi lò nướng tốt nhất bạn nên chặt nhỏ và ăn với salat, bánh mì là hoàn ahro nhất.

3. Món tôm nướng

- Chuẩn bị tôm xú đã rửa sạch

- Gia vị: muối, nêm, mì chính, tiêu... Chuẩn bị tỏi, xả băm nhỏ trộn cùng dầu ăn.

- Cho tôm cùng các gia vị ướp khoảng 15 - 30 phút. 

- Khi cho tôm vào lò nướng gia đình bạn nên lựa chọn nhiệt độ ở khoảng 150 - 180 độ C. Đặt thời gian nướng là khoảng 20 phút.

Bạn có thể làm rất nhiều món ăn ngon bằng cách sử dụng lò nướng gia đình. Ngoài ra bạn cũng có thể làm rất nhiều các loại bánh thơm ngon từ những chiếc lò nướng bánh gia đình vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải ra cửa hàng mới được thưởng thức những món ăn ngon nữa, thật đơn giản khi đã có lò nướng fagor cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét