Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chức năng Masterchef ưu việt của thương hiệu lò nướng Fagor

Là tính năng cho phép các sản phẩm lò nướng Fagor tự động định vị các thông số cần thiết để chế biến món ăn, hỗ trợ bạn không ít trong công việc nấu nướng, đảm bảo hơn khi sử dụng và tiết kiệm điện năng cho toàn bộ gia đình. 
Đối với quan niệm của phương Tây, thông thường họ thích chế biến món ăn bằng lò nướng bởi sự tiện dụng cũng như chế biến thực phẩm nhanh chóng. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại với quan niệm Á Châu, lò nướng lại chỉ là một thiết bị nhằm hỗ trợ nấu nướng, giảm thiểu thời gian chế biến món ăn nhưng cũng không kém phần quan trọng. 
lò nướng Fagor
Chức năng Masterchef ưu việt của thương hiệu lò nướng Fagor


Chế biến món ăn tiện lợi

Xem xét một lượt các quy trình chế biến món ăn và ẩm thực của Việt Nam trong những năm trở lại đây, việc sử dụng lò nướng ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến không chỉ trong những căn bếp gia đình. Bên cạnh đó, hiện nay, trên thị trường của Việt Nam cũng là vô số dòng sản phẩm lò nướng tối ưu với thiết kế mẫu mã đa dạng và phong phú về tính năng. Trong đó, lò nướng Fagor là được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao hơn cả. 

Có nhiều tính năng tiện lợi, dễ dàng

Với chế độ cài đặt Master Chef của lò nướng Fagor cho phép lò nướng tự động điều chỉnh các chức năng trên lò để thích hợp nhất với từng món ăn của bạn. Để tối ưu nhất được chức năng này, điều đầu tiên bạn cần làm là nhập thông tin về nguyên liệu thực phẩm bạn cần làm và đặt vị trí khay thích hợp trong lò nướng sau đó chức năng này sẽ mặc định chọn nhiệt độ cũng như thời lượng cần thiết cho món ăn của bạn. Chức năng này không chỉ tự động nấu ăn mà còn tiết kiệm điện năng, xác định khi nào cần giảm nhiệt độ để tận dụng nhiệt dư trong lò. Bên cạnh đó, tính năng này cũng giúp người dùng biết tình trạng nấu nướng cũng như mức độ ẩm của lò nướng dù vẫn đang trong quá trình hoạt động.

Thiết kế khay trượt tiện lợi của lò nướng Fagor

Đây là một chức năng  hiện đại sáng, hoàn toàn tự động và thông minh, đảm bảo công suất nấu nướng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra lò nướng còn kết hợp thêm nhiều tính năng nổi bật, điển hình như “Cooking Book” - giống như một cuốn sách được cài đặt sẵn trong máy có đến 51 món ăn mà con người hay sử dụng như: Khoai tây nhồi thịt, cơm thập cẩm, cá hồi sốt me, thịt lợn nướng, thịt cừu nướng… Người sử dụng chỉ cần thao tác lựa chọn món ăn mà mình muốn chế biến và để nguyên liệu vào lò, lò nướng sẽ tự động khởi động chức năng nấu nướng với mức nhiệt và lượng thời gian cho phép, phù hợp nhất. 

Người sử dụng còn có thể tự mình lưu các công thức của những món ăn yêu thích vào chính lò nướng đấy, bạn nhất định sẽ thấy rất tiện lợi và sẽ thấy thú vị hơn khi nấu ăn. Bên cạnh đó, việc sử dụng tính năng này cũng giúp nhắc nhở các bà nội trợ các điều kiện nấu ăn mỗi món mà bạn đã từng thử nấu nướng, giúp bạn dễ dàng và đơn giản hơn trong công cuộc chế biến những bữa ăn tuyệt vời mỗi ngày.

Những thông số kỹ thuật tiên tiến, hiện đại

Với hệ thống điện tử hiện tử hiện đại, thiết kế thuận tiện hơn nhờ các khay nướng cơ động “impulse rack” hỗ trợ người dùng không phải sử dụng bao tay mà vẫn có thể lấy khay nướng ra khỏi thiết bị một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khoang và giá đỡ của lò nướng Fagor này còn được chế tạo từ những chất liệu đặc biệt có thể chịu được những mức nhiệt lên tới 500 độ C. Thiết bị này còn có tính năng tự động làm sạch cả khay nướng và giá đỡ, nấu nướng bằng hơi nước hay nhiệt độ thấp đảm bảo các chất dinh dưỡng bên trong món ăn. Ngoài ra, hầu như tất cả những lò nướng mang thương hiệu Fagor đều được trang bị hệ thống cửa kính mát lạnh với 4 lớp cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay như các trang bị lọc khói, 13 chương trình nấu nướng trên hệ trống điều khiển Touch Control hiện đại đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét