Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tại sao nên sở hữu một chiếc lò nướng Fagor 6H-760BX

Lựa chọn lò nướng nào tốt cho gia đình mình? Sử dụng hiệu quả và lợi ích xứng đáng với mức tiền mà mình bỏ ra. Bạn đang tìm mua lò nướng nào tốt như vậy, hãy tham khảo về chiếc lò nướng tự làm sạch nhiệt phân 6H-760BX dưới đây, xem có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.
lò nướng nào tốt
Lò nướng Fagor 6H-760BX - lò nướng nào tốt
Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân tức là loại lò nướng có thêm chức năng tự làm sạch nhiệt phân. Vệ sinh lò nướng không còn là điều khó khăn nữa, khi bạn lựa chọn chề độ này, lò nướng sẽ điều chỉnh nhiệt độ lên đến khoảng 500 độ C. Khi đó mọi dầu ăn, thức ăn còn thừa, mỡ sẽ được nhiệt nóng thành tro, việc bạn cần làm sau đó chỉ là sử dụng một chiếc khăn ấm, lau sạch những vết tro đó là chiếc lò nướng gia đình bạn đã hoàn toàn sạch sẽ rồi. Bên cạnh đó, với các loại lò nướng fagor bạn còn có thể lựa chọn chức năng khác như Turbo - với chế độ này bạn có thể làm sạch ngay cả các khay nướng khi không cần tháo rời chúng ra, chức năng Aito-Pyro - chế độ này sẽ từ điều chỉnh thời gian làm sạch của lò nướng dựa trên những cặn, vết bẩn dính bên trong lò.

Với những công nghệ nổi bật của mình, chiếc lò nướng tự làm sạch nhiệt phân có nhiều lợi ích mang đến cho người tiêu dùng. Bạn có đến 8 chương trình nấu ăn để có thể lựa chọn khi mua lò nướng fagor 6H-760BX.

- Chức năng sử dụng lửa nhỏ: chế độ nay dùng tiết kiệm và đối với các món ăn như hamburger, nướng bánh mỳ hay những món ăn đã được cắt nhỏ. Chức năng này chỉ làm cho phần trung tâm của lò nướng nóng lên với một lượng nhiệt nhỏ.

- Chức năng nấu tự động: chức năng này cũng giúp cho bạn nấu tiết kiệm. Chức năng này giúp cho bạn có thể kéo dài thời gian nấu nướng. Thời gian và nhiệt độ sẽ do lò nướng tự động điều chỉnh, vệ sinh lò nướng hay sử dụng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

- Chức năng nướng tốc độ: bao gồm 4 mức độ nhiệt độ khác nhau, bạn có thể lựa chọn mức nhiệt khác nhau, tùy món ăn hay tốc độ mà bạn muốn lựa chọn. Sẽ thích hợp nếu bạn dùng để nấu các món như gà, bò, cá, bánh nhân hoa quả,...

- Chức năng siêu nướng Turbo Plus: với chức năng này thì lò nướng sẽ được làm nóng bởi tất cả các vòng đốt ở sau lò, quạt gió sẽ giúp bạn tản nhiệt cũng như tuần hoàn nhiệt ra khắp không gian trong lò nướng. Bạn có thể sử dụng chức năng này của lò nướng khi muốn nấu với số lượng nhiều.

- Chức năng nướng thanh nhiệt siêu nhanh có quạt gió: quạt gió sẽ giúp phân tán lượng nhiệt lớn đều trong lò, chức năng này hợp với nướng gà nguyên con.

- Chức năng nướng nhanh

- Chức năng làm nướng giòn mặt dưới: thanh nhiệt bên dưới là nơi tỏa nhiệt chính giúp mặt dưới của lò nướng nóng nhiều hơn, hợp với làm món Pizza thơm ngon. 

- Chức năng nướng đều hai mặt, hay còn gọi là chức năng nướng truyền thống có sử dụng quạt gió: có thể nấu da dạng nhiều món cùng một lúc.

- Chức năng truyền thống không sử dụng quạt gió: nướng hai mặt.

- Chức năng nhắc nhở khi phin lọc mỡ cần vệ sinh. 

Với nhiều chức năng đa dạng, chiếc lò nướng Fagor 6H-760BX đáp ứng nhiều mong muốn trong công việc nấu nướng cho bạn. Mong rằng thông tin lò nướng fagor trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét