Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Thông tin về lò nướng nhiệt phân

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, lò nướng nhiệt phân ra đời với niềm hi vọng hỗ trợ chị em phụ nữ nhiều hơn trong việc lau chùi và vệ sinh sản phẩm, cố gắng làm giảm bớt đi gánh nặng việc nhà giúp các bà nội trợ sống vui, sống khỏe hơn trong cuộc sống. Vậy nhưng lò nướng nhiệt phân là gì, lò nướng loại này có tốt không? Vui lòng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết. 
lò nướng fagor
Lò nướng nhiệt phân và những thông tin cần biết 

Lò nướng nhiệt phân là gì
Là một sản phẩm của nền công nghệ khoa học kỹ thuật thông minh, lò nướng nhiệt phân là thiết bị sử dụng nhiệt năng để phân hủy các vết bẩn, dầu mỡ cặn bẩn bám dính trong thành thiết bị giúp vệ sinh lò nướng đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Với tính năng này, lò nướng nhiệt phân được trang bị các tính năng cần thiết, có thể tự đo lường và đánh giá mức độ của các chất bẩn trong lò, từ đó mà xác định nhiệt năng cũng như thời lượng vệ sinh cần thiết mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của thiết bị. Ngày nay, sản phẩm lò nướng này thường có 2 mức nhiệt phân hủy: nhiệt độ 250 độ C trong khoảng thời gian từ 30 đến 60 phút và chế độ mức nhiệt lớn hơn 500 độ C trong khoảng thời gian 1 đến 2 tiếng để xử lý với các chất bẩn và cặn dầu mỡ cứng đầu. 
Với phương pháp này, sau khi sử dụng tính năng nhiệt phân của lò nướng, người sử dụng tùy thuộc vào mức độ phân hủy của cặn bẩn để sử dụng thêm hóa chất tẩy rửa và khăn ẩm để lau chùi hoàn toàn trả lại chiếc lò nướng của bạn sạch bong, sáng bóng như mới. 

Lò nướng nhiệt phân giúp chị em nhiều hơn trong việc vệ sinh lò nướng cũng như giảm bớt gánh nặng việc nhà cho các bà nội trợ. Với sản phẩm này, việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ không phải mất cả tiếng đồng hồ chỉ để "đánh vật" với cái lò nướng đáng ghét đầy dầu mỡ và mùi thức ăn. 
Bên cạnh đó, lò nướng nhiệt phân cũng trang bị cửa kính 4 lớp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hoàn toàn cách nhiệt, cản trở bất cứ nguồn nhiệt năng không mong muốn nào từ lò phát ra ngoài môi trường làm ảnh hưởng hoạt động của các thiết bị khác. 
Lò nướng nhiệt phân cũng có thêm các tính năng như khóa trẻ em, đo lường độ bẩn và tính tự động làm sạch, hỗ trợ tối ưu công việc làm bếp của các bà nội trợ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét