Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chọn mua lò nướng chỉ với 3 tiêu chí cơ bản

Có rất nhiều yếu tố để làm ra một chiếc bánh hoàn hảo cho bữa trà chiều nhưng chọn được một chiếc lò nướng phù hợp có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo cho chất lượng, màu sắc cũng như mùi vị của bánh. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về 3 tiêu chí cơ bản để chọn mua lò nướng lựa chọn được chiếc lò phù hợp nhất, góp một phần không nhỏ vào công cuộc chế biến đồ ăn cho gia đình nhé. 

Chọn được một thiết bị lò nướng hiệu quả là đã xem như bạn đã đạt được 1 nửa thành công trong con đường chinh phục niềm đam mê bánh ngọt của mình. 
lò nướng fagor
Chọn mua lò nướng chỉ với 3 tiêu chí cơ bản 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng, tính năng cũng như giá cả chi phí dành cho các dạng lò nướng khác nhau, vì thế cần người tiêu dùng cẩn thận xem xét và lựa chọn dựa vào 3 tiêu chí cơ bản sau:

1. Dung tích
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên để chọn mua một chiếc lò nướng cho gia đình. Phụ thuộc vào diện tích căn hộ, không gian phòng bếp cũng như các yếu tố nhu cầu gia đình và điều kiện kinh tế để bạn lựa chọn lò nướng sao cho phù hợp. Nếu gia đình đông người, không gian căn hộ lớn và nhu cầu sử dụng của cả gia đình nhiều thì bạn nên xem xét đến các loại lò nướng có dung tích lớn hơn 40l để đảm bảo cho việc nấu nướng và chế biến món ăn. Và ngược lại, nếu không quá yêu cầu về độ lớn, bạn có thể tham khảo đến các thiết bị lò nướng có dung tích nhỏ hơn để có thể vừa chế biến món ăn vừa tiết kiệm điện năng cũng như diện tích cho căn nhà. 

 2. Chế độ nướng của lò 
Ngày nay, với thiết kế và kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung lò nướng đều sử dụng chế độ 2 thanh nhiệt, thanh trên và thanh dưới để đảm bảo cho nhiệt độ của lò nướng cũng như cung cấp đầy đủ và đồng đều mức nhiệt cho món ăn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào công thức của từng đồ ăn khác nhau mà bạn có thể sử dụng hoặc thanh nhiệt trên, hoặc thanh nhiệt dưới hoặc cả 2.

 3. Chế độ điều chỉnh nhiệt và thời gian
Để sử dụng được tối đa các tính năng và công dụng của lò nướng, bạn nên chịn mua các loại lò nướng có chế độ điều chỉnh thời gian và nhiệt độ. 
Điển hình trong các dòng thương hiệu lò nướng có chức năng này là nhãn hiệu lò nướng Fagor với chức năng Masterchef ưu việt - một bước hiện đại, tiên tiến và vượt trội hơn so với các dạng lò nướng khác. 
Với chức năng này, các thế hệ lò nướng mới của Fagor sẽ tự động xác định các thông số cần thiết để nấu ăn. Từ các thông tin về thực phẩm đưa vào, bạn không còn phải lo lắng xem nhiệt độ như thế nào thì phù hợp với từng loại bánh ngọt. Giờ đây, lò nướng có thể tự chọn chức năng nấu phù hợp nhất, nhiệt độ cũng như thời gian phù hợp. Đó là một bước cải tiến thực sự, luôn đảm bảo mọi kết quả nấu nướng là tốt nhất. 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý lò nướng bánh cũng cần có quạt, để tỏa nhiệt đều và tốt. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng, bạn sẽ dần dần hiểu hơn về chiếc lò nướng của mình. Bạn cũng có thể dùng nhiệt kế lò để biết chính xác nhiệt độ thực của lò.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét