Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Chọn mua lò nướng đúng chuẩn cho gia đình

Lò nướng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến bạn phân vân không biết lò nướng nào tốt nhất cho gia đình? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết cung cấp thêm cho bạn thật nhiều thông tin nhằm tự giải đáp những khó khăn, khúc mắc này nhé. 
1. Lò nướng âm tủ
Đây là dòng sản phẩm lò nướng được tích hợp cùng với tủ đồ gia dụng nhà bạn, thiết kế nhằm tiết kiệm không gian và giảm thiểu diện tích cho căn nhà, đặc biệt là với những căn nhà nhỏ, chỉ từ 2 đến 3 người.


lò nướng Fagor có tốt không
Lò nướng âm tủ tiết kiệm không gian 

Ưu điểm đầu tiên của thiết bị lò nướng này chính là những tính năng như có các cơ chế mức nhiệt cao, mức nhiệt duy trì ổn định trong suốt 1 khoảng thời gian dài. Bạn hoàn toàn có thể chế biến các loại thực phẩm như gà, vịt, ngan, ngỗng mà không lo nhiệt năng không xuyên sau vào trong hay nhiệt năng không đủ làm vàng giòng bề mặt. Món ăn của bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó lò cũng có công dụng nhiệt phân giúp vệ sinh lò nướng dễ dàng hay như tính gọn nhẹ, tiện lợi tiết kiệm không gian của sản phẩm.
Tuy nhiên với kha khá tính năng trên thì để sở hữu một chiếc lò nướng âm tủ cũng sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá, thường thì từ trên 20 triệu đồng nên không nhiều dòng sản phẩm lò nướng này thông dụng ở Việt Nam.
2. Lò nướng để bàn 
Phong phú về mẫu mã, thiết kế, tính năng và công dụng. Đây là chủng loại lò nướng được sử dụng nhiều nhất tại các gia đình trong xã hội hiện đại ngày nay đặc biệt là trên thị trường Việt Nam.
lò nướng Fagor
Lò nướng để bàn phổ biến trong ác gia đình Việt Nam 

Ưu điểm của lò nướng này là có giá cả trung bình và phải chăng hơn so lò nướng âm tủ mà vẫn đầy đủ tính năng cũng như sử dụng được với nhiều loại thực phẩm. Bạn có thể nướng được cả rau, củ, thịt cá cũng như có thể vệ sinh lò nướng thường xuyên, dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của sản phẩm này là tốn kha khá diện tích và cần có một khoảng không phù hợp tránh xa mọi loại thiết bị gia dugj khác để không làm dây dàu mỡ cũng như các chất bẩn khác xung quanh.
3. Lò nướng thủy tinh 
Là thiết bị lò nướng được làm từ thủy tinh trong suốt và sử dụng nhiệt từ bóng đèn chiếu sáng Halogen.
lò nướng Fagor
Lò nướng thủy tinh tiết kiệm điênh năng

Ưu điểm lớn nhất của loại lò này là khay nướng cao, giúp giảm thiểu dầu mỡ và cũng tiết kiệm khá nhiều năng lượng do sử dụng loại bóng phát nhiệt Halogen. Tuy nhiên, dù vậy, lò nướng này cũng có những nhược điểm riêng như khó vệ sinh (dầu mỡ có thể bắn trực tiếp lên quạt đối lưu) hay như viếc làm bằng thủy tinh có thể khiến nổi bị sốc nhiệt vỡ vụn làm ảnh hưởng đến bạn và cả gia đình
Với mỗi laoij nồi nướng khác nhau, bạn đều có thể thấy được những ưu nhược điểm riêng biệt nên không thể cho bạn câu trả lời rõ ràng chắc chắn về sản phẩm lò nướng nào tốt nhất. Phụ thuộc vào hoàn cảnh cũng như điều kiện gia đình, nhu cầu sử dụng sẽ cùng bạn phân tích những ưu nhược điểm trên, là câu hỏi chắc chắn cho những khó khăn, thắc mắc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét