Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

4 lý do cơ bản để sử dụng lò nướng cho mùa đông

Là thời điểm khi gió heo may ùa về tràn qua mái tóc hay những cơn gió ngấm vào từng lớp áo mang cái lạnh của mùa đông về cũng là lúc những món ăn nóng hổi, món lẩu, món nướng càng thêm được đặc biệt chú trọng. Vậy lý do gì để bạn từ chối sử dụng lò nướng cho những ngày mùa đông rét mướt nhỉ ???
lò nướng
Sử dụng lò nướng cho mùa đông 

1.Cho các món nướng đa dạng: 
Với dòng thương hiệu lò nướng cao cấp của Fagor, bạn có thể sử dụng để chế biến rất nhiều món ngon cho bữa ăn thêm phong phú như: thịt, rau củ hay với đồ ăn hải sản ngao, sò, ốc, hến,.... Các nhà sản xuất đã tích hợp thêm rất nhiều các chế độ nướng khác nhau cho phép bạn nấu nướng, chế biến thêm thật nhiều món ăn, tạo thêm sự phong phú cho bữa cơm gia đình mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như kích thích vị giác của mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, với thiết kế 2 khay nướng, khối lượng đồ nướng cũng đã tăng được 1 lượng đáng kể, đáp ứng nhu cầu đặc biệt là với các gia đình đông người hay thường xuyên phải chế biến món ăn.

2.Nhanh chóng, nóng hổi: 
Trong những ngày đông giá rét, những món ăn nóng hổi, thơm phức cùng với cả nhà quây quần ấm cúng là điều mơ ước không của riêng ai. Giống như các sản phẩm bếp điện từ thì lò nướng đem lại hiệu quả nướng nhanh và nóng nhanh tức thì. Do làm việc dựa trên nguyên tắc chủ yếu là sử dụng thanh nhiệt nóng lên để tỏa nhiệt ra toàn bộ lò nướng, nhiệt được hệ thống quạt đối lưu trong lò tỏa đi khắp các phần của món ăn giúp thức ăn chín đồng đều, vàng giòn, bắt mắt và đậm vị hơn. Đặc biệt với hệ thống hẹn giờ thông minh, tiên tiến của lò nướng thì bạn hoàn toàn có thể căn chỉnh kiểm soát được thời lượng nấu nướng đảm bảo món ăn nhận đủ nhiệt lượng và đúng thời gian quy định. Khi đồ nướng trong quá trình dùng bị nguội bạn cũng có thể cho bảo lò quay nóng lại, đảm bảo đồ ăn luôn nóng hổi trong những ngày đông giá rét.

3.Tiện lợi, dễ sử dụng: 
Không cần mất công nhóm bếp than, củi hay bếp lò để nướng những đồ ăn mình yêu thích. Với lò nướng bằng điện bạn chỉ cần cắm dây nguồn, điều chỉnh chế độ nướng sẽ luôn có những món nướng thơm ngon, chiếc lò nướng của bạn sẵn sàng hoạt động lúc nào chỉ với một nút bấm.

4.An toàn, vệ sinh: 
Đây chính là ưu điểm vượt trội của dòng lò nướng gia đình cao cấp Fagor. Với việc làm chín thực ăn bằng nhiệt do điện năng sinh ra bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và vệ sinh trong quá trình nướng. Tránh được những sự cố như ngộ độc do dính than nướng hay khói, bụi bám làm đen thức ăn khi quạt bếp than, bếp lò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét