Lò nướng nào tốt, lò nướng fagor

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

5 lí do để chọn mua 1 chiếc lò nướng

Ngày nay, với những công dụng khác nhau của lò nướng, thiết bị này đã ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến hơn trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Không chỉ hạn chế dầu mỡ, hạn chế việc thất thoát dinh dưỡng cho món rau hay hỗ trợ các bà nội trợ làm bánh, lò nướng đưa người dùng đếnvới các bữa ăn đậm hương và ngon miệng, kích thích vị giác của bất kỳ vị thực khách khó tính nào.
lò nướng
5 lí do để chọn mua 1 chiếc lò nướng 

1. Thách thức mọi công thức
Ngày nay với sự cải tiến kỹ thuật khiến tính năng của lò nướng được tích hợp và hiện đại hơn. Không chỉ nấu nướng thông thường, lò nướng vừa có thể nướng vừa có thể hấp hay thậm chí là quay, rang bất kỳ loại thực phẩm khác nhau nào. Chỉ cần 1 chiếc lò nướng là đã đủ để thay thế "một núi" nồi, vỉ chảo,... trong căn bếp, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cũng như chế biến món ăn của các bà nội trợ.
2. Tiết kiệm thời gian
Bạn phải mất thời gian từ việc làm nóng nồi, đun sôi thực phẩm hay đứng trông chừng mức nhiệt, nêm nếm gia vị sao cho phù hợp nhất. Tất cả các công việc này sẽ được giảm thiểu và kết hợp nhanh chóng hơn khi bạn chọn mua và sử dụng lò nướng. Bạn chỉ cần nêm nếm, sơ chế qua thực phẩm, rồi đặt số thức ăn này vào lò, chọn chế độ và nhấn nút, tất cả chỉ trong vòng chưa đến một phút mà món ăn của bạn vẫn hoàn hảo và thơm ngon. Còn giải pháp nào tiện lợi và nhanh chóng hơn nữa?
Bên cạnh đó, lò nướng Fagor ngày nay cũng đã cài đặt thêm với chức năng Cooking Book bao gồm một dãy các công thức nấu ăn có được lập trình sẵn, bạn chỉ cần nhấn nút, lựa chọn, lò nướng sẽ lựa chọn cho bạn từ thời gian đến nhiệt lượng cần thiết hay thậm chí đến cả vị trí thích hợp để đặt khay nướng trong lò.
3. Kích thích hương vị
Sử dụng nhiệt lượng đồng đều, thời gian nấu nướng chính xác, lò nướng giúp cho các món ăn thơm ngon, giữ được đủ độ ẩm mà vẫn chín mềm và đầy đủ dưỡng chất nhất. Hơn nữa, việc nấu nướng trong không gian kín sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn nữa, hạn chế và loại bỏ hoàn toàn lượng vi khuẩn còn tồn lại trong đồ ăn sống. Đồng thời, với phương pháp này, bạn sẽ không cần sử dụng thêm dầu mỡ chiên rán bên ngoài loại bỏ bớt đi lượng mỡ từ chính thực phẩm, giúp bữa ăn thanh đạm mà vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
4. Dễ sử dụng
Khác với các phương pháp làm bếp thủ công, với lò nướng bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là có thể dùng thành thạo chiếc lò nướng đa năng của mình. Các nút bấm đều được ghi rõ tính năng, công dụng cùng với các ký hiệu rõ ràng có thể khiến người dùng yên tâm về tính an toàn cũng như đảm bảo mang lại một bữa ăn tuyệt hảo. 
Với các thế hệ lò nướng mới nhất của Fagor, bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng qua hệ thống cửa kính 4 lớp an toàn mà không cần mở cửa lò. Cửa kính 4 lớp mát lạnh trong suốt cho phép bạn nhìn toàn diện bên trong lò, đèn halogen được bố trí để giảm tối đa các khoảng tối. Bên cạnh đó, màn hình LCD cho bạn các thông tin phản hồi, chương trình cài đặt cùng thời gian nấu nướng.
5. Tiết kiệm công sức và thời gian
Bạn chỉ cần cho thức ăn đã qua sơ chế hoặc chuẩn bị sẵn có trong tủ lạnh vào lò và nhấn nút, chiếc lò nướng sẽ làm mọi việc còn lại giúp bạn. Chế độ hẹn giờ còn giúp bạn rảnh tay làm việc khác mà không lo thức ăn bị cháy/khét.
Hơn thế nữa, bạn cũng không phải mất thời gian cũng như công sức để vệ sinh các loại dụng cụ nấu nướng như xoong, nồi, chảo dính đầy dầu mỡ.
Một điểm cộng cho các dòng lò nướng của Fagor là chức năng làm sạch tự động Pyrolysis – chức năng làm sạch nhiệt phân tiên tiến nhất thế giới. Khi kích hoạt chức năng này. lò nướng sẽ tự động tính toán thời gian cần thiết cho quá trình tự làm sạch, dựa trên lượng chất bẩn được phát hiện trong khoang lò, bao gồm cả các khay, mà không cần phải tháo chúng ra khỏi lò.
Với 6 lý do tuyệt vời trên, còn chần chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng để chuẩn bị những món ăn thật thơm ngon cho những người thân yêu của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét